12 C
Vietnam
Monday, 23 December
HomeTin tứcMessari cho biết thị trường tiền điện tử lớn tiếp theo có...

Messari cho biết thị trường tiền điện tử lớn tiếp theo có thể là thể thao giả tưởng

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

Công ty nghiên cứu kỹ thuật số Messari cho biết, khi các hệ sinh thái “bản địa kỹ thuật số” như thể thao điện tử tiếp tục kết hợp với công nghệ blockchain, các ngành như thể thao giả tưởng có thể được ưu tiên áp dụng hàng loạt.

Trong một báo cáo mới được công bố, nhà nghiên cứu Mason Nystrom lập luận rằng các môn thể thao tưởng tượng được đánh giá cao để tăng trưởng đáng kể nhờ COVID-19. Anh ấy cũng cho rằng các ứng dụng dựa trên blockchain có thể giúp tăng cường sự tham gia của người hâm mộ trong thị trường đang mở rộng nhanh chóng này. Nystrom giải thích:

Trong khi đỉnh cao của thể thao điện tử và công nghệ tiền mã hóa chờ đợi những cải tiến trong công nghệ mới nổi và kết nối 5G, các môn thể thao giả tưởng dựa trên blockchain đã sẵn sàng để người tiêu dùng chấp nhận.

Trích dẫn nghiên cứu của PwC , Nystrom cho biết cá cược và các môn thể thao tưởng tượng dự kiến ​​sẽ tăng 7,2% trong vòng 3-5 năm tới. Điều này có thể là điềm báo tốt cho phân khúc này, vì 75% người chơi thể thao truyền thống cũng chơi thể thao tưởng tượng, theo một nghiên cứu từ năm 2018.

Không giống như cá cược thể thao truyền thống, nơi người tham gia đặt cược vào kết quả của một trò chơi, đặt cược vào các môn thể thao tưởng tượng là khi bạn tập hợp một đội tưởng tượng và cạnh tranh với đối thủ để giành giải thưởng tiền mặt.

Nhu cầu số hóa trải nghiệm thể thao đã trở nên quan trọng hàng đầu sau khi sự lan rộng của COVID-19 dẫn đến việc giảm đáng kể doanh thu từ người xem. Với các cuộc tụ họp lớn trong nhà khó có thể quay trở lại ít nhất cho đến năm 2022, ngành công nghiệp đang tìm kiếm những cách mới để tăng cường sự tương tác của người dùng. Việc chấm dứt lệnh cấm liên bang đối với các thị trường cá cược của Hoa Kỳ vào năm 2018 cung cấp một con đường như vậy.

Các ứng dụng dựa trên chuỗi khối có thể được sử dụng làm nền tảng cho quyền sở hữu và kiếm tiền kỹ thuật số, với các nền tảng như Ethereum cung cấp mức độ tin cậy cao. Messari nói rằng sự đánh đổi ngay bây giờ là trải nghiệm người dùng kém vì nếu bạn mất tài sản của mình, chúng sẽ biến mất vĩnh viễn.

Các trò chơi giả tưởng được xây dựng trên nền tảng của blockchain hoạt động bằng cách bán các nonfungible token (NFT), có thể tăng giá trị một cách rõ ràng dựa trên cách các vận động viên thực sự hoạt động.

Ba môn thể thao giả tưởng tiền điện tử hàng đầu – Sorare, MLB Champions và NBA Top Shot – đã thu về hơn 10 triệu đô la doanh thu. Sorare và MLB Champions được xây dựng trên Ethereum, trong khi NBA Top Shot nằm trên chuỗi khối Flow.

Mặc dù có hàng trăm nội dung NFT hiện được theo dõi bởi các trang web như OpenSea, nhưng phần lớn có khối lượng không tồn tại hoặc cực kỳ thấp.

Tin tức khác

Metaplanet tiếp tục mua thêm gần 620 Bitcoin

Công ty đầu tư Metaplanet của Nhật Bản đã...

Tether đầu tư 775 triệu USD vào nền tảng chia sẻ video Rumble

CEO Tether Paolo Ardoino giải thích rằng khoản đầu...