25.9 C
Vietnam
Wednesday, 8 May
HomeTruyền ThôngMXC Exchange vượt qua Binance ở Việt Nam bằng cách tạo ra...

MXC Exchange vượt qua Binance ở Việt Nam bằng cách tạo ra nhiều quan hệ đối tác hơn

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

SINGAPORE, ngày 21 tháng 5, ngày 21 tháng 5 năm 2021 (GLOBE NEWSWIRE qua COMTEX) – SINGAPORE, ngày 21 tháng 5 năm 2021 (GLOBE NEWSWIRE) – Sàn giao dịch MXC là một mạng lưới môi giới tiền điện tử được ra mắt vào năm 2018. Kể từ đó, nền tảng giao dịch này đã cung cấp rất nhiều trao đổi cơ hội cho các nhà đầu tư trong các dự án tiền điện tử.

Về cơ bản, nền tảng này tập trung vào việc trao đổi tài sản tiền điện tử trong giao dịch giao ngay, ký quỹ, tương lai và phái sinh. Ngoài ra, nó cung cấp các dịch vụ khác liên quan đến tiền điện tử như Defi và đặt cược POS, nền tảng bệ khởi động tiền điện tử, v.v.

Nền tảng giao dịch có mã thông báo gốc MX, hoạt động tốt trên thị trường gần đây. Thông tin chi tiết về hiệu suất gần đây của đồng xu từ CMC chứng minh rằng mã thông báo MX đang hướng đến sự vĩ đại.

MXC hiện là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất tại Việt Nam và sắp tới, nền tảng này được kỳ vọng sẽ đánh bại Binance trên phạm vi toàn cầu. Các thống kê gần đây chứng minh rằng theo thời gian, trao đổi MXC đã phát triển mạnh trong tiền điện tử, với nhiều đồng tiền điện tử hơn bất kỳ sàn giao dịch nào khác.

MXC hỗ trợ hơn 850 đồng tiền ở nhiều thị trường hơn Binance. Hơn nữa, nền tảng này có hơn 5 triệu người truy cập hàng tháng trên toàn thế giới và có mặt tại hơn 70 quốc gia. Tuy nhiên, một trong những nơi mà MXC tỏ ra rất quan tâm là Việt Nam.

Sàn giao dịch số 1 tại Việt Nam

Sàn giao dịch MXC gần đây đã trở thành sàn giao dịch hàng đầu tại Việt Nam. Trên thực tế, nhiều đánh giá của khách hàng Việt Nam đã chứng minh rằng nền tảng này đang đứng chót vót trong lĩnh vực kinh doanh tiền điện tử và thậm chí vượt qua cả Binance và Coinbase.

Gần đây, việc áp dụng các dịch vụ MXC tại Việt Nam đã tăng lên đáng kể, khiến nền tảng này trở thành nền tảng tốt nhất. Nền tảng này có kênh Telegram bằng tiếng Việt, ngôn ngữ mẹ đẻ của Việt Nam. Kênh có hơn 6300 thành viên và số lượng đang tăng lên. Hơn nữa,  trang Facebook của nó có sẵn cho người Việt Nam, nơi họ nhận được thông tin cập nhật về hoạt động của MXC trong nước.

MXC đang sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng cộng đồng và tăng mức độ chấp nhận của nó. Thật an toàn khi nói rằng MXC hiện là sàn giao dịch duy nhất thể hiện sự quan tâm đối với những người đam mê tiền điện tử Việt Nam, có nghĩa là được chấp nhận nhanh hơn bất kỳ sàn giao dịch nào khác tại Việt Nam.

MXC đã cho phép giao dịch tiền điện tử bằng VND, đơn vị tiền tệ quốc gia của Việt Nam. Số liệu thống kê gần đây cho thấy 1 mã thông báo MXC có giá khoảng 25 đồng.

Thật vậy, MXC hiện là sàn giao dịch tiền điện tử số một tại Việt Nam.

MXC Hợp tác với Truyền thông và KOL tại Việt Nam

Gần đây, nền tảng trao đổi MXC đã và đang có quan hệ đối tác rộng lớn với các tổ chức tại Việt Nam với mục đích chính là tăng cường áp dụng. Kết nối với các phương tiện truyền thông quốc gia góp phần vào việc sử dụng MXC ngày càng tăng trong nước.

MXC đã hợp tác với những tổ chức nào cho đến nay? Một trong những nền tảng đó là  Bigcoin Việt Nam , một quỹ đầu tư mạo hiểm hàng đầu được thiết kế để tập trung vào ngành công nghiệp blockchain. Bigcoin cũng cung cấp các tùy chọn tư vấn, tiếp thị và truyền thông ICO cho các dự án tiền điện tử sắp tới.

MXC đang hợp tác với Bigcoin để tham gia vào việc nuôi dưỡng và phát triển các dự án sắp tới tại Việt Nam. MXC sẽ được hưởng lợi từ khả năng tiếp cận rộng rãi của Bigcoin tại Việt Nam thông qua hoạt động tiếp thị.

CMO của Bigcoin, Verena đã chia sẻ quan điểm khách quan liên quan đến cách mọi thứ đang diễn ra tại Việt Nam: “MXC đã thực sự hoạt động tích cực tại thị trường Việt Nam, và chắc chắn, nó đã thu hút được khá nhiều người dùng Việt Nam. Với sự hợp tác với sàn giao dịch MXC, chúng tôi sẽ hỗ trợ họ về các hoạt động tiếp thị và truyền thông để MXC trở thành sàn giao dịch hàng đầu tại Việt Nam trong thời gian tới. “

Nền tảng thứ hai mà MXC hợp tác là Coinmoi . Coinmoi được thành lập như một cơ quan truyền thông khối toàn cầu. Nền tảng này, vẫn đang trong giai đoạn trước khi ra mắt, nhằm mục đích trở thành mạng lưới công nghệ blockchain và tiền điện tử mạnh mẽ nhất được tìm thấy tại Việt Nam.

Tổ chức Coinmoi sẽ giúp tăng trưởng và phát triển tiền điện tử bằng cách tạo ra các công nghệ và sản phẩm mới cho các nhà đầu tư blockchain. MXC cũng muốn chia sẻ mục tiêu toàn cầu của Coinmoi và giúp tạo cơ sở người hâm mộ mới. Vì Coinmoi sẽ cung cấp các dịch vụ truyền thông, MXC sẽ là một trong những người hưởng lợi lớn nhất từ ​​sự hỗ trợ truyền thông tốt của Coinmoi.

Theo Ngoc Mei, Đồng sáng lập COINMOI: “COINMOI có tầm nhìn trở thành cơ quan truyền thông toàn cầu, biểu tượng đáng tin cậy số một trong lĩnh vực công nghệ blockchain và thị trường tiền điện tử. Trong giai đoạn đầu, chúng tôi đặt mục tiêu trở thành công ty lớn nhất và Cộng đồng đầu tư tiền điện tử và công nghệ blockchain hiệu quả nhất tại Việt Nam. Mặt khác, COINMOI sẽ tập trung phát triển các sản phẩm công nghệ liên quan đến không gian blockchain và đưa các dự án ban đầu đến với các nhà đầu tư Việt Nam. “

Ngoài các phương tiện truyền thông và doanh nghiệp, MXC còn hợp tác với các nhà lãnh đạo quan trọng khác ở Việt Nam. Nói chung, MXC sẽ ở cấp độ cá nhân để chứng minh sự quan tâm của mình đối với thị trường tiền điện tử Việt Nam. Thông thường, mọi người tin vào hầu hết những điều mà các chuyên gia địa phương của họ và các Nhà Lãnh đạo Chính kiến ​​tin tưởng.

Sự quan tâm của KOL đối với người của họ và thị trường tiền điện tử là một điểm bán hàng lớn cho MXC tại Việt Nam vì sự hỗ trợ của KOL chứng tỏ MXC được tin tưởng. Bằng cách hợp tác với KOL, nền tảng này sẽ tăng mức độ ảnh hưởng tại Việt Nam, và cuối cùng là các con số.

Rõ ràng từ các mối quan hệ đối tác chiến lược mà MXC đang trao đổi với các nhà lãnh đạo trong ngành, giới truyền thông và Việt KOL cho thấy MXC có những kế hoạch tuyệt vời cho Việt Nam.

Hiện tại, MXC đang trên con đường trở thành sàn giao dịch tiền điện tử mạnh mẽ nhất bằng cách đánh bại Binance và Coinbase, không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn cầu.

Thông tin thêm về MXC

Hiện tại, MXC Exchange có khoảng 5 triệu người dùng tại hơn 70 quốc gia trên thế giới.  Thành tích này là một cột mốc quan trọng và nền tảng này nhằm mục đích trở thành một nền tảng phù hợp cho các nhà đầu tư mới và có kinh nghiệm khi họ tiến lên phía trước.

Sàn giao dịch trải rộng trên năm quốc gia, Thụy Sĩ, Canada, Úc và Hoa Kỳ, nơi nó được cấp phép đầy đủ. MXC cung cấp một công cụ giao dịch hiệu suất cao mà các nhà phát triển có chuyên môn về công nghệ ngân hàng đã phát triển. Với độ tin cậy mỗi giây, chỉ riêng sàn giao dịch đã cung cấp 1,4 triệu giao dịch và cải thiện hiệu suất. Singapore và Hàn Quốc tổ chức các cụm máy chủ của mình.

Để biết thêm thông tin về MXC, dịch vụ trao đổi tiền điện tử phổ biến chưa từng có này, chỉ cần tham gia bất kỳ nền tảng nào mà MXC tương tác với cộng đồng của nó: Twitter, FacebookTelegram hoặc Instagram.

Tin tức khác

Onchain Tuần 19/2024: Hiệu suất giữa Bitcoin và Ethereum

Cho đến nay, đã có sự phân kỳ ngày...

Lava Foundation huy động thành công 11 triệu USD trước thềm airdrop token

Lava Foundation huy động được 11 triệu USD trước...