Coin98 Finance (C98) là gì? Những điều bạn cần biết về C98

0
1055

Coin98 Finance là một giải pháp tất cả trong một cho tài chính phi tập trung (DeFi). Được cung cấp bởi mã thông báo C98 gốc, được khởi chạy thông qua Binance Launchpad, mạng Coin98 tổng hợp tính thanh khoản từ nhiều giao thức trao đổi phi tập trung (DEX). Mục đích của việc này là làm cho việc vay, cho vay, hoán đổi mã thông báo và canh tác năng suất có thể tiếp cận được với tất cả mọi người. Ngoài ra, hệ sinh thái tiền điện tử Coin98 tự hào có nhiều tính năng hữu ích khác nhau. Chúng bao gồm các cơ sở đặt cược Coin98, Ví Coin98 đa chuỗi và Coin98 Labs, một vườn ươm cho các dự án DeFi mới đầy hứa hẹn. Hơn nữa, nền tảng tiền điện tử Coin98 có một loạt các công cụ và dịch vụ cho phép người dùng truy cập nhiều blockchain và giao thức tài chính phi tập trung (DeFi) tất cả ở một nơi thuận tiện.

Blog Tài chính Coin98

Coin98 Finance là gì?

Coin98 Finance là một công cụ tổng hợp thanh khoản tài chính phi tập trung (DeFi) và trao đổi phi tập trung (DEX) tạo điều kiện cho các giao dịch hoán đổi mã thông báo chuỗi chéo không ma sát. Ngoài ra, với việc sử dụng mã thông báo C98 và stakeCoin98, hệ sinh thái Coin98 là một điểm dừng duy nhất để cho vay DeFi có thể tương tác, cho vay và nuôi trồng lợi nhuận. 

Blog Coin98 logo 1

Hệ sinh thái bao gồm một loạt các sản phẩm và dịch vụ DeFi. Dự án không chỉ tổng hợp tính thanh khoản từ nhiều nguồn mà còn cung cấp dịch vụ vườn ươm tiền điện tử để khởi động các dự án DeFi đang phát triển. 

Hơn nữa, hệ sinh thái Coin98 hỗ trợ hơn 20 blockchain khác nhau và tổng hợp tính thanh khoản từ một số giao thức DeFi nổi tiếng nhất.  Ngoài ra, nhờ các cơ sở stake của Coin98, người dùng có thể kiếm được lợi nhuận bằng cách khóa các mã thông báo. Ngoài ra, nền tảng cung cấp nhiều tài nguyên phân tích và giáo dục. Ngoài ra, nền tảng này còn giảm trượt giá và tối ưu hóa phí gas bằng cách sử dụng các định tuyến khác nhau cho các giao dịch thông qua nhiều nguồn thanh khoản. Hơn nữa, với một bộ đa dạng các dịch vụ thanh khoản chuỗi chéo, dự án nhằm mục đích làm cho DeFi dễ tiếp cận hơn cho tất cả mọi người.

Hệ sinh thái tiền điện tử Coin98

Mạng Coin98 bao gồm nhiều yếu tố khác nhau. Với một số quan hệ đối tác và tích hợp, hệ sinh thái này tập hợp một số tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực tài chính phi tập trung (DeFi). Tuy nhiên, có ba nhánh chính ở trung tâm của dự án. Đó là Coin98 Ventures, Coin98 Labs và Coin98 Media. Hơn nữa, mỗi nhánh chịu trách nhiệm cho sự tăng trưởng và phát triển bền vững liên tục của dự án.

Coin98 Ventures

Coin98 Ventures là một công ty tăng tốc và vườn ươm được thiết kế để trao quyền cho các dự án tài chính phi tập trung (DeFi) đang phát triển. Là nhánh liên doanh của mạng Coin98, Coin98 Ventures giúp khởi động các dự án DeFi sáng tạo trên nhiều chuỗi khối bằng cách đầu tư vào các ứng dụng phi tập trung (dApps) và các giao thức DeFi được xây dựng trên Ethereum, Solana, Binance Smart Chain (BSC) và Polkadot.

Blog Coin98 Ventures

Điều này liên quan đến các dự án tài trợ, cung cấp các kết nối và nguồn lực trong ngành, đồng thời hỗ trợ các công ty blockchain triển vọng trong giai đoạn phát triển ban đầu của họ. Hơn nữa, cánh liên doanh nhằm mục đích đẩy nhanh sự phát triển và áp dụng không gian tài chính phi tập trung (DeFi) bằng cách giúp các dự án đưa sản phẩm của họ ra thị trường một cách nhanh chóng.

Coin98 Labs

Coin98 Labs được thành lập để “đáp ứng nhu cầu chưa được khai thác và nâng cao các tiện ích theo yêu cầu trong không gian DeFi”. Điều này được thực hiện bằng cách xây dựng một hệ sinh thái đa dạng gồm các sản phẩm tài chính phi tập trung (DeFi) và các ứng dụng phi tập trung (dApps) trên nhiều blockchain. Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật sắp ra mắt từ Coin98 Labs.

Blog Coin98 Labs

Ví Coin98

Ví Coin98 là ví tài chính phi tập trung chuỗi chéo (DeFi) không giám sát và là sản phẩm hàng đầu của Coin98 Labs. Nó có thể được sử dụng để lưu trữ, gửi và nhận tài sản kỹ thuật số trên một số blockchain khác nhau. Ngoài ra, Ví Coin98 đóng vai trò như một cổng DeFi linh hoạt, tạo điều kiện cho trải nghiệm người dùng liền mạch cho người dùng ở mọi cấp độ.

Blog Coin98 Wallet

Để tận dụng tối đa nền tảng, trước tiên bạn cần tải xuống Ví Coin98. Thuận tiện, Ví Coin98 có sẵn để tải xuống từ Apple App Store, Google Play, Chrome, Android và TestFlight. 

Sàn giao dịch Coin98

Coin98 Exchange là một sàn giao dịch phi tập trung (DEX) và giao thức tổng hợp thanh khoản chuỗi chéo thu thập thanh khoản từ nhiều nguồn. Điều này tạo điều kiện cho việc hoán đổi mã thông báo an toàn, tức thì với định tuyến đơn hàng hiệu quả và độ trượt thấp. Ngoài ra, sàn giao dịch phi tập trung cho phép người dùng vay, cho vay và đặt cọc trên các nền tảng khác nhau.

Cổng không gian

Space Gate là một giao thức cầu nối xuyên chuỗi sáng tạo tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển giao giá trị qua hơn 20 blockchain và các giải pháp lớp 2 thông qua hệ sinh thái tiền điện tử Coin98. Ngoài ra, Space Gate cho phép người dùng mạng truy cập nhiều blockchain, nền tảng DeFi và giao thức trao đổi phi tập trung. Điều này bao gồm Avalanche, Uniswap, SushiSwap, Elrond, Fantom , PancakeSwap & Polygon.

Bằng cách thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược trên nhiều lĩnh vực của ngành công nghiệp tiền điện tử, Space Gate cho phép dự án khai thác sức mạnh của một số nền tảng và dịch vụ DeFi được sử dụng rộng rãi nhất. Kết quả là, Space Gate tập hợp nhiều nhà cung cấp và dịch vụ thanh khoản xuyên chuỗi hàng đầu để kích hoạt mạng lưới và thúc đẩy khả năng tương tác.

Coin98 Media

Coin98 Media là mạng lưới tiền điện tử nội bộ của nền tảng kết nối nhiều cộng đồng và đối tác trong ngành. Thêm vào đó, mạng cung cấp một loạt các tài nguyên truyền thông và công cụ học tập để trang bị cho cộng đồng blockchain kiến ​​thức để điều hướng bối cảnh DeFi.

Ngoài ra, mạng lưới truyền thông của dự án chịu trách nhiệm về các sáng kiến ​​gắn kết cộng đồng như các cuộc thi sáng tạo nội dung. Hơn nữa, khi dự án trưởng thành, chúng ta có thể mong đợi sẽ thấy được nhiều tiện ích hơn nữa do bộ phận truyền thông mang lại để giúp nền tảng tiếp tục đạt được mức độ tương tác cao.

Mã thông báo C98

Mã thông báo C98 gốc là mã thông báo tiện ích của hệ sinh thái Coin98. Mã thông báo C98 có sẵn trên Ethereum, Binance Smart Chain (BSC) và Solana và phục vụ năm chức năng chính.

Blog Coin98 Binance Launchpad

Phí dịch vụ nền tảng

Khi sử dụng sàn giao dịch phi tập trung (DEX), người tham gia được yêu cầu trả một khoản phí nhỏ cho mỗi giao dịch họ thực hiện. Phí này được thanh toán bằng mã thông báo C98 gốc.

Stake Coin98

Người dùng của hệ sinh thái tiền điện tử Coin98 được khuyến khích trở thành nhà cung cấp thanh khoản bằng cách sử dụng các tùy chọn stake của Coin98 để khóa nhiều loại tài sản kỹ thuật số vào các nhóm tạo thị trường tự động (AMM). Bằng cách cung cấp tính thanh khoản hoặc tham gia khai thác thanh khoản trên các tùy chọn stake Coin98 khác nhau, người dùng có thể kiếm thu nhập thụ động bằng cách khóa quỹ và đổi lại nhận được mã thông báo C98.

Quản trị

Ngoài ra, mã thông báo C98 sẽ được sử dụng để quản trị cộng đồng. Những người nắm giữ mã thông báo C98 sẽ có thể bỏ phiếu cho các đề xuất quản trị có thể xác định tương lai của nền tảng. Bằng cách tham gia vào mô hình quản trị của nền tảng, người dùng có thể cam kết mã thông báo C98 để bỏ phiếu về các tính năng mới và các thay đổi đối với các thông số giao thức khác nhau trong toàn bộ mạng tiền điện tử Coin98.

Quyền duy nhất

Những người nắm giữ mã thông báo C98 được sắp xếp thành một hệ thống phân cấp cung cấp quyền truy cập vào các đặc quyền độc quyền và các sự kiện cao cấp. Điều này bao gồm airdrop, ưu tiên bán mã thông báo và các sự kiện bệ phóng và các sự kiện tiếp thị với các đối tác chiến lược. Các cấp được sắp xếp theo số lượng mã thông báo C98 được nắm giữ. Hơn nữa, những người tham gia nắm giữ nhiều mã thông báo C98 hơn sẽ được xếp vào cấp cao hơn và sau đó, có quyền truy cập vào nhiều đặc quyền hơn và phần thưởng lớn hơn.

Phát triển & Tăng trưởng Sản phẩm

Hơn nữa, mã thông báo C98 sẽ được sử dụng để tạo ra một “nền kinh tế khép kín, tự bền vững” thông qua việc thu phí mạng được phân phối lại như một động lực cho cộng đồng dự án và những người đóng góp nền tảng. Ngoài ra, một phần của những khoản phí này cũng được dành cho sự phát triển trong tương lai của các sản phẩm và sự phát triển của mạng lưới tiền điện tử Coin98.

Phân phối mã thông báo C98

Dưới đây là bảng phân phối mã thông báo C98.

Blog Phân phối Token Coin98
  • Bán Binance Launchpad – 5% tổng nguồn cung cấp mã thông báo
  • Bán hạt giống – 5% tổng nguồn cung cấp mã thông báo
  • Bán chiến lược 15% tổng nguồn cung cấp mã thông báo
  • Nhóm – 20% tổng nguồn cung cấp mã thông báo
  • Cố vấn – 2% tổng nguồn cung cấp mã thông báo
  • Kho bạc – 12% tổng nguồn cung cấp mã thông báo
  • Tăng trưởng hệ sinh thái – 21% tổng nguồn cung cấp mã thông báo
  • Phát triển cộng đồng – 20% tổng nguồn cung cấp mã thông báo

Giá mã thông báo C98 bắt đầu ở mức 0,25 đô la trong đợt bán hạt giống. Sau đợt bán mã thông báo Binance Launchpad vào tháng 7 năm 2021, mã thông báo C98 đã chứng kiến ​​đà tăng giá. Với giá khởi điểm 0,75 đô la trong đợt bán Binance Launchpad, mã thông báo C98 đã tăng hạng sau khi tăng giá hơn 100%, đạt mức cao trên 2,00 đô la. 

Mạng Coin98

Mạng Coin98 là một trung tâm thông tin cung cấp nhiều thông tin và tài nguyên. Hơn nữa, Coin98 Insights cung cấp các bản cập nhật, tin tức và nghiên cứu thường xuyên về các yếu tố khác nhau của ngành công nghiệp blockchain đang mở rộng. Ngoài ra, mạng cung cấp thông tin tổng quan về thị trường bằng cách sử dụng trực quan hóa theo hướng dữ liệu để hỗ trợ đưa ra quyết định sáng suốt cho giao dịch DeFi và tiền điện tử. Hơn nữa, mạng cung cấp phân tích kỹ thuật, thông tin chi tiết về ngành và tin tức tiền điện tử.

Blog Mạng Coin98

Coin98 Terminal

Coin98 Terminal cho phép người dùng gửi token đến nhiều địa chỉ bằng cách sử dụng chức năng MultiSend. Ngoài ra, Nhà phát hành mã thông báo của nền tảng giúp việc tạo mã thông báo tùy chỉnh trên nhiều blockchain trở nên nhanh chóng và dễ dàng. 

Token có thể được phát hành ở một số định dạng. Điều này bao gồm các tiêu chuẩn mã thông báo Ethereum ERC-20, Binance Smart Chain (BSC) BEP-20, Huobi ECO Chain HRC-20, TRON TRC-20 và Solana SPL. Ngoài ra, thiết bị đầu cuối Coin98 cho phép người dùng tạo biểu trưng mã thông báo của riêng họ và cung cấp phương tiện ghi mã thông báo.

Tóm tắt Coin98 Finance

Tóm lại, hệ sinh thái Coin98 là một trung tâm DeFi tập hợp nhiều giao thức trao đổi phi tập trung (DEX) hàng đầu để cung cấp một cửa ngõ cho tính thanh khoản xuyên chuỗi sâu. Ngoài ra, với một loạt các công cụ và dịch vụ DeFi, nền tảng này cung cấp một bộ giao thức vay, cho vay và thanh khoản toàn diện. 

Trang web Blog Coin98

Hơn nữa, nhờ Coin98 Labs, nền tảng này đang khởi động các dự án mới thú vị và cung cấp tài nguyên để xúc tiến việc áp dụng hàng loạt DeFi và tiền điện tử. Hơn nữa, trang web của dự án là một trung tâm cho tất cả mọi thứ DeFi. Người dùng có thể tận dụng các cơ sở đặt cược của Coin98 và tổng hợp tính thanh khoản từ nhiều nguồn. Thêm vào đó, với việc sử dụng Ví Coin98, người dùng có thể thực hiện việc chuyển mã thông báo chuỗi chéo một cách dễ dàng mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Previous articleSuperFarm (SUPER) là gì? Hiểu rõ về SuperFarm trong 5 phút
Next articleStandard Protocol (STND) là gì? Hiểu rõ về Standard Protocol trong 5 phút