22 C
Vietnam
Tuesday, 22 October
HomeTin tứcAltcoinGiá Sei giảm 31% khi người dùng bắt đầu nhận airdrop

Giá Sei giảm 31% khi người dùng bắt đầu nhận airdrop

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

65 / 100

Giá của Sei giảm 31% hôm nay, từ 0,27 USD xuống 0,185 USD. Sự suy giảm xảy ra khi Sei Foundation mở claim airdrop.

Native token của blockchain Sei đã giảm 31% từ 0,27 đô la xuống còn 0,185 đô la kể từ khi tuyên bố airdrop được mở cho phép người dùng nhận vào tối hôm qua, có khả năng họ đã bán hết số SEI được airdrop của họ.

Sei Foundation đã phát hành blockchain của mình trong giai đoạn beta mainnet vào ngày 15/08. Đầu ngày hôm nay, Sei Foundation đã thông báo tăng số lượng ví đủ điều kiện cho airdrop để đáp ứng những gì họ mô tả là “nhu cầu nhiệt thành của người dùng”.

Việc mở rộng, từ 500.000 ban đầu lên 1,5 triệu ví, bao gồm người dùng từ các mạng blockchain khác nhau như Ethereum, Polygon, Arbitrum, BNB Chain, Solana, Optimism và Osmosis.

Là một phần của airdrop, nhóm Sei đã dành 3% tổng nguồn cung cho airdrop, tương đương với 300 triệu token. Số lượng này là một phần của 1,8 tỷ SEI hiện đang lưu hành, trong tổng nguồn cung 10 tỷ token.

Cộng với việc dự án không công bố tiêu chí airdrop rõ ràng, làn sóng phẫn nộ ngày càng gia tăng. Hashtag #SeiScam trên X (trước đây là Twitter) hiện đã lên xu hướng trong 24 giờ qua, cho thấy sự thất vọng vô cùng lớn của nhà đầu tư khi bỏ ra lượng lớn công sức đồng hành cùng SEI từ tận năm 2022, nhưng phần thưởng nhận lại được cho là không xứng đáng.

Token SEI hiện đang giao dịch với vốn hóa thị trường là 335 triệu đô la và giá trị pha loãng hoàn toàn(FDV) là 1,8 tỷ đô la.

Sei, một mạng lưới chuyên biệt trong hệ sinh thái Cosmos, được thiết kế đặc biệt để tập trung cho việc giao dịch. Một trong những tính năng nổi bật của nó là khả năng thực hiện các sub-second blocks, nâng cao tốc độ giao dịch.

Hãy tiếp tục theo dõi Coin Moi để được cập nhất những tin tức mới nhất trong thị trường nhé!

Tin tức khác

Sky: Cộng đồng xem xét việc đổi thương hiệu, quay lại thành Maker

Maker đã đổi thương hiệu thành Sky chỉ hai...

Layer-2 Scroll công bố airdrop, tranh cãi trong cộng đồng nổ ra

Scroll thông báo họ sẽ dành 7% tổng nguồn...