22 C
Vietnam
Tuesday, 22 October
HomeTin tứcAltcoin"Tôi cho nó 6 đến 8 tuần" - Các nhà phê bình...

“Tôi cho nó 6 đến 8 tuần” – Các nhà phê bình cảnh báo về friend.tech

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

65 / 100

Hầu hết các đối thủ nặng ký của ngành công nghiệp tiền điện tử đều lạc quan về ứng dụng truyền thông xã hội phi tập trung mới friend.tech, nhưng một số nhà phê bình cảnh báo nó đang trở nên “nóng” quá nhanh.

friend.tech, một mạng xã hội phi tập trung (Decentralized Social) đã tạo ra 1,42 triệu đô la phí trong 24 giờ và 4,22 triệu đô la kể từ khi ra mắt phiên bản beta vào ngày 11 tháng 8.

Nhiều đối thủ nặng ký trong ngành công nghiệp tiền điện tử ca ngợi ứng dụng này vì đã thu hút hàng nghìn người và truyền cảm hứng đăng ký từ ngay cả những nhân vật không phải tiền điện tử – chẳng hạn như YouTuber gaming Faze Banks.

Nói chuyện với Cointelegraph, nhà bình luận tiền điện tử Yazan đã chỉ ra một số yếu tố đáng lo ngại khiến ông tin rằng ứng dụng có từ sáu đến tám tuần trước khi cả giá “share” và hoạt động on-chain bắt đầu giảm mạnh.

Yazan lập luận rằng đã có một tốc độ không bền vững mà tại đó giá “share” đã tăng lên. “Việc tạo ra thị trường này đảm bảo rằng ứng dụng kiếm được nhiều tiền nhất cùng với những người sáng tạo – giá tăng quá nhanh”, ông nói.

Theo kỹ sư phần mềm Cygaar trong một chủ đề trên X (trước đây là Twitter) ngày 20/8, giá “share” của ai đó trên friend.tech tỷ lệ thuận với bình phương của nguồn cung đang lưu hành. Khi nguồn cung tăng, giá tăng theo cấp số nhân.

Tương đồng với BitClout – một ứng dụng Decentralized Social tiền nhiệm từ năm 2021 – nhà tiếp thị Web3 ẩn danh Legendary đã chia sẻ dự đoán giảm giá của mình về tuổi thọ của friend.tech.

“Tôi nghĩ rằng nền tảng này sẽ sụp đổ như BitClout đã làm. Chúng ta đang ở trong một thị trường gấu, và không có gì để làm. Mọi người đều chớp lấy cơ hội kiếm tiền, nhưng tôi nghĩ nền tảng này sẽ kết thúc trong vòng vài tuần đến vài tháng tới”

friend.tech hiện tại vẫn gây ra những cuộc tranh luận trái chiều vô cùng gay gắt trong cộng đồng. Mọi người có thể tham khảo các bước Hướng dẫn “săn” Airdrop friend.tech để có thể săn Airdrop “khủng” sắp tới từ dự án.

Hãy tiếp tục theo dõi Coin Moi để được cập nhất những tin tức mới nhất trong thị trường nhé!

Tin tức khác

Sky: Cộng đồng xem xét việc đổi thương hiệu, quay lại thành Maker

Maker đã đổi thương hiệu thành Sky chỉ hai...

Layer-2 Scroll công bố airdrop, tranh cãi trong cộng đồng nổ ra

Scroll thông báo họ sẽ dành 7% tổng nguồn...