22 C
Vietnam
Tuesday, 22 October
HomeTin tứcPancakeSwap V3 khởi chạy trên Layer 2 Linea

PancakeSwap V3 khởi chạy trên Layer 2 Linea

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

76 / 100

PancakeSwap v3 giới thiệu các chức năng Swap và Thanh khoản nâng cao, cho phép người dùng giao dịch token liền mạch và tối đa hóa hiệu quả vốn.

Sàn giao dịch phi tập trung PancakeSwap V3 đã mở rộng sang Linea Mainnet, một blockchain được xây dựng bởi Consensys, công ty đứng sau ví Web3 hàng đầu Metamask, trong nỗ lực thu hút người dùng mới và xây dựng doanh thu.

PancakeSwap đã có mặt trên Ethereum, BNB Chain, Aptos, Polygon zkEVM, zkSync Era và Arbitrum. Việc triển khai sau giai đoạn testnet thành công và các nhà đầu tư hiện có thể sử dụng dịch vụ để giao dịch token với mức phí thấp hơn và hiệu quả vốn được cải thiện.

Linea, trước đây được gọi là ConsenSys zkEVM, sử dụng zero-knowledge proofs với đầy đủ Máy ảo Ethereum (EVM) để cung cấp tốc độ giao dịch nhanh hơn và giảm chi phí gas mà không ảnh hưởng đến bảo mật.

Ngoài các tính năng cơ bản như swap và thêm thanh khoản, sàn DEX dự kiến sẽ phát triển tính năng farm lên Linea trong những tháng tới, cho phép LP (người cấp thanh khoản) kiếm thêm phần thưởng là token CAKE cho khoản vốn bỏ vào. 

Họ cũng có thể đạt được việc sử dụng đòn bẩy lên tới 4.000 lần, tận dụng việc nắm giữ token bị khóa của họ và tạo ra lợi nhuận cao hơn nhiều trong thời kỳ thị trường biến động.

Hãy tiếp tục theo dõi Coin Moi để được cập nhất những tin tức mới nhất trong thị trường nhé!

Tin tức khác

Sky: Cộng đồng xem xét việc đổi thương hiệu, quay lại thành Maker

Maker đã đổi thương hiệu thành Sky chỉ hai...

Layer-2 Scroll công bố airdrop, tranh cãi trong cộng đồng nổ ra

Scroll thông báo họ sẽ dành 7% tổng nguồn...