22 C
Vietnam
Tuesday, 22 October
HomeTin tứcAltcoinStarknet nhận chỉ trích với bản cập nhật mới nhất

Starknet nhận chỉ trích với bản cập nhật mới nhất

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

76 / 100

Sau khi StarkWare thực hiện nâng cấp Quantum Leap, nhiều người dùng phàn nàn trên X rằng tiền của họ đã bị “khóa” với bản nâng cấp 0.12.1.

StarkWare, công ty đứng sau blockchain Layer 2 Starknet, đã đồng ý khôi phục quyền truy cập vào tiền điện tử của một số người dùng, sau khi những phàn nàn tràn ngập trên X (trước đây là Twitter) rằng ví của họ đã bị xóa một cách “không công bằng” sau khi nâng cấp Quantum Leap diễn ra.

Vấn đề dường như ảnh hưởng đến số dư của những người dùng không cập nhật ví Argent hoặc Braavos của họ kịp thời để nâng cấp.

Các bài post trên X đã phàn nàn rằng số dư tài khoản của họ đã bị xóa vì ví của họ không tương thích với bản nâng cấp 0.12.1 mới của Starknet.

“StarkWare đưa về 0 tất cả số dư người dùng trên ví cũ vì không nâng cấp lên hợp đồng mới nhất – tương đương với việc tiền trong tài khoản của bạn biến mất nếu bạn không nâng cấp lên gói phần mềm mới nhất”, @0xSisyphus viết.

Trả lời về sự thất vọng của cộng đồng, StarkWare thông báo rằng bản nâng cấp đã được kích hoạt lại, cho phép người dùng lấy lại quyền truy cập vào tiền của họ. Nhóm nghiên cứu nói thêm rằng có thể mất một ngày để tiền từ các ví này xuất hiện trở lại, do tính kỹ thuật.

Cũng trong ngày thứ Tư, Starknet đã cho phép cộng đồng mint NFT để kỷ niệm sự ra mắt của update Quantum Leap. Tuy nhiên sự kiện này cũng đã gặp vấn đề khi website liên tục quá tải. Điều này dẫn đến việc Starknet buộc phải tạm dừng chương trình và hi vọng quay trở lại trong vài ngày tới.

Lưu ý rằng Starknet đã có phiên bản cập nhật lần đầu cho Quantum Leap (0.12.0) đã giải quyết vấn đề tốc độ xử lý giao dịch. Phiên bản “khóa tài sản” người dùng là 0.12.1.

Hãy tiếp tục theo dõi Coin Moi để được cập nhật những tin tức mới nhất trong thị trường nhé!

Tin tức khác

Sky: Cộng đồng xem xét việc đổi thương hiệu, quay lại thành Maker

Maker đã đổi thương hiệu thành Sky chỉ hai...

Layer-2 Scroll công bố airdrop, tranh cãi trong cộng đồng nổ ra

Scroll thông báo họ sẽ dành 7% tổng nguồn...