21 C
Vietnam
Sunday, 29 September
HomeFeature PostMixin bị tấn công, thiệt hại 200 triệu USD

Mixin bị tấn công, thiệt hại 200 triệu USD

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

73 / 100

Sáng ngày 25/09, đơn vị bảo mật SlowMist tuyên bố nền tảng blockchain Mixin Network đã bị tấn công  thông qua cơ sở dữ liệu đám mây của mạng lưới, gây ra thiệt hại vô cùng lớn.

Mặc dù vậy, đơn vị bảo mật cho biết đang hợp tác điều tra với nền tảng để đánh giá mức độ nghiêm trọng của vụ việc và chưa thể cung cấp thêm thông tin.

Sau đó, dự án đã tuyên bố, vụ hack được diễn ra từ 23/9 và thiệt hại được ước tính ở mốc 200 triệu USD. Mixin đã tạm dừng tất cả hoạt động nạp, rút để bảo vệ tài sản của người dùng. Dự kiến những dịch vụ này chỉ được nối lại sau khi dự án đã rà soát được tất cả lỗ hổng và vá lỗi. Người dùng vẫn có thể chuyển tài sản trên blockchain như bình thường. Đồng thời nền tảng cũng lên kế hoạch để bồi thường cho người dùng.

Mixin Network là dự án blockchain cung cấp khả năng giao dịch tài sản phi tập trung. Nền tảng này cho biết đã tích hợp đến 44 blockchain khác để xúc tiến khả năng luân chuyển tài sản liên chuỗi. Theo DefiLlama, tổng giá trị khóa lại (TVL) của dự án tính đến sáng ngày 25/09 đang là 353 triệu USD.

mixin

Giá token XIN của Mixin đang giảm gần 7% sau khi tin tức về vụ tấn công được lan truyền.

Cùng theo dõi Coinmoi để cập nhật những tin tức thị trường, kiến thức đầu tư cũng như những bài review dự án chất lượng nhé!

(Coinmoi Tổng hợp).

Tin tức khác

Nhà sáng lập Binance “CZ” ra tù cùng khối tài sản 60 tỷ USD

Changpeng Zhao (CZ) đã chính thức được mãn hạn...