22 C
Vietnam
Tuesday, 22 October
HomeTin tứcCelestia Công Bố Airdrop 60 Triệu Token TIA

Celestia Công Bố Airdrop 60 Triệu Token TIA

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

74 / 100

Celestia chia sẻ có tổng cộng 7.579 nhà phát triển và gần 600.000 địa chỉ sẽ đủ điều kiện để nhận token TIA được phân bổ.

Celestia, một modular blockchain và data network, đã công bố sẽ phân bổ 6% native token của mình là $TIA cho những người tham gia sớm và nhà phát triển hệ sinh thái trong một đợt airdrop.

Cụ thể số lượng $TIA sẽ được phân bổ theo từng nhóm như sau:

  • 20 triệu TIA phân bổ cho 576.653 địa chỉ ví on-chain là những người dùng hoạt động tích cực nhất của Ethereum rollups. Trong đó, có thể kể đến các layer-2 chủ chốt như OP Mainnet, Arbitrum One, Arbitrum Nova, Starknet, zkSync Lite, dYdX (StarkEx), Immutable (StarkEx), SoRare (StarkEx), Loopring và Metis Andromeda. 
  • 20 triệu TIA dành cho 7.579 developer và researcher, bao gồm những người đóng góp cho Publics Good và hạ tầng chính Eth Research, nơi thảo luận về các ý tưởng xoay quanh LazyLedger. Genesis Drop cũng chia thưởng cho những người có công xây dựng hệ sinh thái module ban đầu, gồm có contributor cho các layer DA modular khác đang như Avail, EigenLayer và Solana.
  • 20 triệu TIA cho staker và IBC relayer của Cosmos Hub và Osmosis.

Thời gian dự án tiến hành snapshot là vào ngày 01/01/2023.

Tổng cung của TIA là 1 tỷ token với cơ chế lạm phát 8% trong năm đầu tiên, giảm 10%/năm cho đến khi đạt mức sàn lạm phát 1,5%/năm. Token TIA sẽ được dùng để trả phí giao dịch, khởi động các bản rollup mới, staking và quản trị mạng.

image 91
Nguồn: Celestia

Celestia sẽ ra mắt trước cuối năm 2023, hiện dự án đang trên đà trở thành mạng khả dụng dữ liệu modular đầu tiên ra mắt với việc lấy mẫu tính sẵn có của dữ liệu, đi trước các đối thủ cạnh tranh là EigenLayer và Avail.

image 92
Hệ sinh thái Celestia.

Hãy tiếp tục theo dõi Coin Moi để được cập nhật những tin tức mới nhất trong thị trường nhé!

Tin tức khác

Sky: Cộng đồng xem xét việc đổi thương hiệu, quay lại thành Maker

Maker đã đổi thương hiệu thành Sky chỉ hai...

Layer-2 Scroll công bố airdrop, tranh cãi trong cộng đồng nổ ra

Scroll thông báo họ sẽ dành 7% tổng nguồn...