26 C
Vietnam
Friday, 20 September
HomeTin tứcAltcoinSui Lập Quỹ 117 triệu SUI Phát Triển Hệ Sinh Thái

Sui Lập Quỹ 117 triệu SUI Phát Triển Hệ Sinh Thái

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

69 / 100

Theo đó, 117 triệu Sui này đã được Sui Foundation unlock từ trước đó và không ảnh hưởng đến tổng cung lưu hành của token này.

Vào tối 05/10, Sui Foundation đã thông báo rằng sẽ lập một quỹ phát triển hệ sinh thái mới, với số tiền được phân bổ cho quỹ này là 117 triệu token SUI tương đương 1% tổng cung của dự án ( khoảng trị giá 51 triệu USD).

Số token SUI này được lấy từ các nhà tạo lập thị trường bên ngoài và chuyển hướng chúng đến nhiều kênh khác nhau hỗ trợ sự phát triển của Sui Network, một blockchain Layer 1 đã ra mắt mainnet vào tháng 5 và đã được coi là mạng blockchain hoạt động tốt về khả năng mở rộng và thông lượng dẫn đầu trong ngành. Vì các mã thông báo này đã được phát hành trước đó, việc phân phối lại của chúng sẽ không ảnh hưởng đến nguồn cung lưu hành của SUI. Số tiền này ngoài 25 triệu SUI dành cho việc trao giải cho những người chiến thắng trong cuộc thi Liquid Staking hackathon đã được công bố trong tuần này vào 3/10.

image 24
Tokenomic của Sui Network

Quỹ được lập ra với mục đích hỗ trợ hệ sinh thái đang phát triển của Sui, bao gồm cung cấp khoản tài trợ cho các nhà phát triển để xây dựng thế hệ ứng dụng phi tập trung tiếp theo trên Sui và hỗ trợ DeepBook CLOB hiện đại của Sui, các AMM, giao thức cho vay và đặt cọc thanh khoản trên Sui Network.

Hệ sinh thái DeFi của Sui sẽ là những bên hưởng lợi chính từ việc phân bổ mới này. Theo báo cáo của DefiLlama, Sui gần đây đã đạt được TVL cao nhất từ ​​trước đến nay với khoảng 37 triệu USD, tăng hơn 100% trong hai tháng qua. Sáng kiến ​​mới sẽ nhân đôi sức hút của mạng lưới này.

Hãy tiếp tục theo dõi Coin Moi để được cập nhật những tin tức mới nhất trong thị trường nhé!

Tin tức khác

Sky sẽ ngưng hỗ trợ Wrapped Bitcoin sau cuộc bỏ phiếu

Cộng đồng hệ sinh thái Sky đã bỏ phiếu...