22 C
Vietnam
Tuesday, 22 October
HomeFeature PostStablecoin PYUSD của PayPal bị SEC yêu cầu cung cấp thông tin

Stablecoin PYUSD của PayPal bị SEC yêu cầu cung cấp thông tin

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

70 / 100

PayPal là công ty fintech lớn đầu tiên áp dụng các loại tiền kỹ thuật số để thanh toán và chuyển khoản sau khi ra mắt stablecoin PYUSD vào tháng 08/2023.

Paypal cho biết đơn vị thực thi pháp lý của SEC đã gửi đơn yêu cầu họ cung cấp tài liệu về PayPal USD (PYUSD) vào tối ngày 01/11/2023.

PYUSD2

Chúng tôi đã nhận được một trát đòi hầu tòa từ Bộ phận thực thi của SEC Hoa Kỳ liên quan đến đồng tiền ổn định PayPal USD. Trát lệnh yêu cầu cung cấp tài liệu. Chúng tôi đang hợp tác với SEC trong việc giải quyết yêu cầu này“, đại diện Paypal chia sẻ.

PYUSD được ra mắt vào đầu tháng 8/2023. PayPal USD (PYUSD) là một stablecoin bảo chứng bằng đô la Mỹ, trái phiếu kho bạc Mỹ ngắn hạn và các tài sản tương đương với tiền mặt khác. Mô hình này tương tự với các stablecoin truyền thống đang phổ biến hiện nay như Tether (USDT) và USD Coin (USDC).

Theo smart contract của PYUSD được PayPal công bố, đồng stablecoin này đã được tạo ra từ tận tháng 11/2022, với tổng cung ở thời điểm viết bài là 26,9 triệu USD, được nắm giữ toàn bộ trong ví của Paxos.

von hoa thi truong PYUSD

Tại thời điểm viết bài, theo dữ liệu từ CoinGecko, vốn hóa thị trường của PYUSD được định giá khoảng 159 triệu USD, với khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua đạt 2,7 triệu USD.

Cùng theo dõi Coinmoi để cập nhật những tin tức thị trường, kiến thức đầu tư cũng như những bài review dự án chất lượng nhé!

(Coinmoi Tổng hợp).

Tin tức khác

Sky: Cộng đồng xem xét việc đổi thương hiệu, quay lại thành Maker

Maker đã đổi thương hiệu thành Sky chỉ hai...

Layer-2 Scroll công bố airdrop, tranh cãi trong cộng đồng nổ ra

Scroll thông báo họ sẽ dành 7% tổng nguồn...