22 C
Vietnam
Tuesday, 22 October
HomeTin tứcThị TrườngKraken Tìm Kiếm Đối Tác Để Giúp Xây Dựng Layer 2

Kraken Tìm Kiếm Đối Tác Để Giúp Xây Dựng Layer 2

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

71 / 100

Kraken vẫn đang xem xét nhà phát triển blockchain nào có thể xây dựng mạng lưới của mình với Polygon, Matter Labs và Nil Foundation.

Kraken, sàn giao dịch tiền điện tử lớn tại Hoa Kỳ, đang xem xét một số công ty công nghệ blockchain hàng đầu để giúp khởi chạy mạng layer 2 của riêng mình.

Một động thái như vậy giúp Kraken bắt kịp với xu hướng xây dựng layer 2 từ đầu năm nay như đối thủ của mình là Coinbase với blockchain layer 2 Base.

image 26
Nguồn: thirdweb

Theo các nguồn tin, Kraken đang xem xét Polygon, Matter Labs và Nil Foundation và một số bên khác về việc sử dụng công nghệ của họ làm nền tảng cho mạng mới này, những bên khác yêu cầu không được tiết lộ công khai và các cuộc trò chuyện vẫn diễn ra suôn sẻ.

Người phát ngôn của Kraken nói với CoinDesk: “Chúng tôi luôn tìm cách xác định và giải quyết những thách thức và cơ hội mới của ngành”. “Chúng tôi không có gì thêm để chia sẻ vào lúc này.”

Các công ty tiền điện tử lớn với các thương hiệu đã thành danh và lượng khách hàng theo dõi đang tìm cách tăng cường sự hiện diện của họ với tư cách là nhà xây dựng blockchain, như một nguồn doanh thu mới tiềm năng hoặc đơn giản là một phần mở rộng cho hoạt động hiện tại của họ.

Polygon, một nhà phát triển hàng đầu về các giải pháp mở rộng quy mô Ethereum với Mạng Polygon POS của mình và gần đây là Polygon Zkevm, đầu năm nay đã phát hành một bộ công cụ phần mềm mới mà các nhà phát triển có thể sử dụng để tăng tốc blockchain của riêng họ. Matter Labs, nhà phát triển đằng sau mạng Layer-2 Zksync, cũng cung cấp công nghệ của mình cho các nhà xây dựng mới nổi.

Vào tháng 8, sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase đã phát hành mạng layer 2 của riêng mình, Base, sử dụng OP Stack, từ nhóm OP Labs đã xây dựng Optimism, mạng layer 2 lớn thứ hai trên blockchain Ethereum.

Hãy tiếp tục theo dõi Coin Moi để được cập nhật những tin tức mới nhất trong thị trường nhé!

Tin tức khác

Sky: Cộng đồng xem xét việc đổi thương hiệu, quay lại thành Maker

Maker đã đổi thương hiệu thành Sky chỉ hai...

Layer-2 Scroll công bố airdrop, tranh cãi trong cộng đồng nổ ra

Scroll thông báo họ sẽ dành 7% tổng nguồn...