21 C
Vietnam
Wednesday, 16 October
HomeTin tứcThị TrườngPaxos Phát Hành Stablecoin Mới Hỗ Trợ Bởi USD Singapore

Paxos Phát Hành Stablecoin Mới Hỗ Trợ Bởi USD Singapore

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

70 / 100

Paxos đã thành lập thực thể tại Singapore để tung ra một sản phẩm stablecoin mới được hỗ trợ bằng USD Singapore.

Công ty tiền điện tử Paxos đã thành lập một thực thể mới ở Singapore để ra mắt một loại stablecoin mới được hỗ trợ bằng USD tại quốc gia này, theo báo điện tử The Block.

Paxos Digital Singapore Pte. Ltd. đã nhận được sự chấp thuận về các nguyên tắc từ Cơ quan Tiền tệ Singapore, Paxos cho biết vào cuối ngày 15/11. Thực thể mới này sẽ phát hành một stablecoin được hỗ trợ bằng USD sẽ tuân thủ khung pháp lý stablecoin đã hoàn thiện gần đây của Singapore trước khi các sửa đổi lập pháp có hiệu lực.

Vào tháng 8, MAS đã hoàn thiện khuôn khổ quản lý stablecoin, áp dụng cho các loại stablecoin được neo với đồng đô la Singapore hoặc bất kỳ loại tiền G10 nào, bao gồm cả đô la Mỹ. Các công ty tiền điện tử muốn công nhận stablecoin của họ là “stablecoin được quản lý bởi MAS” phải tuân thủ khuôn khổ này.

Paxos vẫn chưa có tên hoặc thông tin chi tiết cụ thể về stablecoin mới, ngoài việc nó được hỗ trợ bằng USD và do tổ chức mới của công ty tại Singapore phát hành.

Vào tháng 8, PayPal đã ra mắt một stablecoin được hỗ trợ bằng USD có tên là PYUSD, do Paxos phát hành. Binance cũng từng là đối tác của Paxos cho stablecoin BUSD của sàn giao dịch tiền điện tử. Tuy nhiên, Paxos không còn hỗ trợ mint BUSD sau khi Bộ Dịch vụ Tài chính New York ra lệnh ngừng phát hành stablecoin.

Hãy tiếp tục theo dõi Coin Moi để được cập nhật những tin tức mới nhất trong thị trường nhé!

Tin tức khác

Onchain tuần 42/2024: Sự cân bằng cung-cầu Bitcoin

Trong lịch sử, sự thắt chặt về phía nguồn...

Grayscale đề xuất chuyển đổi quỹ multi-crypto thành ETF

Grayscale đã yêu cầu SEC cho phép chuyển đổi...