22 C
Vietnam
Tuesday, 22 October
HomeTin tứcGrayscale Cho Biết Làn Sóng Thủy Triều Trị Giá 68,5 Nghìn Tỷ...

Grayscale Cho Biết Làn Sóng Thủy Triều Trị Giá 68,5 Nghìn Tỷ Đô La Có Thể Thúc Đẩy Bitcoin Và Tài Sản Kỹ Thuật Số

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

Công ty quản lý tài sản kỹ thuật số trị giá hàng tỷ đô la Grayscale cho biết việc chuyển giao tài sản khổng lồ có thể mang lại làn sóng vốn vào Bitcoin và tiền điện tử.

Công ty nắm giữ nhiều Bitcoin nhất so với bất kỳ công ty giao dịch công khai nào, cho biết việc chuyển vốn từ thế hệ này sang thế hệ khác có khả năng mang lại cho các loại tiền kỹ thuật số một sự thúc đẩy lớn.

“Khoảng 68,5 nghìn tỷ đô la tài sản dự kiến ​​sẽ được truyền từ Baby Boomers cho Gen X và Millennials trong 25 năm tới và nhiều nghiên cứu cho thấy những thế hệ trẻ này có nhiều khả năng đầu tư vào tiền tệ kỹ thuật số hơn “

Con số này dựa trên một nghiên cứu từ công ty nghiên cứu quản lý tài sản toàn cầu Cerulli, cho thấy hơn 68 nghìn tỷ đô la sẽ được chuyển từ 45 triệu hộ gia đình ở Mỹ cho người thừa kế và các tổ chức từ thiện của họ.

Đánh giá của Grayscale rằng các thế hệ trẻ, đặc biệt là thế hệ millennials, có xu hướng đầu tư vào tài sản kỹ thuật số dựa trên các nghiên cứu cho thấy thế hệ millennials không tin tưởng vào các ngân hàng và cởi mở hơn với tài sản kỹ thuật số.

Một cuộc khảo sát gần đây được thực hiện bởi công ty dịch vụ tài chính Charles Schwab tiết lộ rằng Grayscale Bitcoin Trust đứng thứ năm trong số các cổ phiếu nắm giữ cổ phần hàng đầu của thế hệ trẻ – trên Disney, Netflix và Microsoft.

businesswire 1
Nguồn: Businesswire

Millennials cũng đang xem xét tiền điện tử như những khoản đầu tư dài hạn. Theo một nghiên cứu của Bankrate, thế hệ millennials có khả năng đầu tư vào tài sản kỹ thuật số cao gấp ba lần so với những người tiền nhiệm của họ.

“Millennials chọn tiền điện tử là khoản đầu tư dài hạn hàng đầu của họ, khoảng 9%- gấp ba lần tỷ lệ của Thế hệ X. Các thế hệ trước có số lượng không đáng kể những người được hỏi chọn tiền ảo là lựa chọn hàng đầu của họ.”

Tin tức khác

Sky: Cộng đồng xem xét việc đổi thương hiệu, quay lại thành Maker

Maker đã đổi thương hiệu thành Sky chỉ hai...

Layer-2 Scroll công bố airdrop, tranh cãi trong cộng đồng nổ ra

Scroll thông báo họ sẽ dành 7% tổng nguồn...