20 C
Vietnam
Wednesday, 16 October
HomeTin tứcThị TrườngMcDonald ra mắt My Happy Place - khu vui chơi ảo -...

McDonald ra mắt My Happy Place – khu vui chơi ảo – tại Singapore

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

78 / 100

Được hỗ trợ bởi Bandwagon Labs và công nghệ Web3, My Happy Place của McDonald’s sẽ hoạt động từ ngày 6 tháng 6 đến ngày 7 tháng 7.

McDonald ra mắt My Happy Place

Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Mỹ, McDonald’s, đã ra mắt “My Happy Place” metaverse tại Singapore, cho phép người dân địa phương xây dựng bánh burger ảo và tham gia vào các hoạt động khác.

McDonald’s Singapore đã hợp tác với Bandwagon Labs, đơn vị metaverse của công ty công nghệ giải trí Bandwagon, để xây dựng thế giới ảo trong ứng dụng dành cho khách hàng của mình.

image 39

Clarence Chan, người sáng lập Bandwagon Labs, đã nhấn mạnh ba yếu tố chính trong việc xây dựng metaverse cho McDonald’s:

“Đầu tiên, đây là môi trường nhiều người chơi, nơi người dùng có thể thấy những người khác trong thế giới ảo cùng mình. Thứ hai, metaverse là một bức tranh sáng tạo nơi chúng tôi cho phép người dùng thể hiện sự sáng tạo của họ. Và thứ ba, nó được trang bị các phần thưởng hàng ngày với những thử thách khác nhau kích hoạt cơ chế phần thưởng.”

Ngoài ra, các công nghệ Web3 được sử dụng để tăng cường bảo mật, chức năng và ứng dụng cho việc giữ các bộ sưu tập kỹ thuật số. Chan giải thích: “Bằng cách tích hợp các dịch vụ ví như MetaMask, chúng tôi cho phép bạn xác thực danh tính một cách an toàn và tham gia vào các hoạt động giới hạn bằng token trong metaverse.”

Metaverse của McDonald dự kiến sẽ hoạt động trong 1 tháng

Theo thông báo, McDonald’s hoàn toàn kiểm soát metaverse trong ứng dụng của mình. Dự án sẽ hoạt động trong một tháng, từ ngày 6 tháng 6 đến ngày 7 tháng 7, và thành công của nó sẽ quyết định việc triển khai hoặc tiếp tục các dịch vụ trong tương lai.

Chan đã tổ chức đám cưới trong metaverse và tin tưởng vào tiềm năng của công nghệ này trong việc duy trì khách hàng và tương tác với người hâm mộ. Tuy nhiên, ông cho biết các trải nghiệm metaverse hiện tại đang bị hạn chế bởi việc lưu trữ từ bên thứ ba.

“Thêm vào đó, việc thiếu các phần thưởng cụ thể cho những người sử dụng metaverse đôi khi có thể làm nản lòng một phần lớn khán giả.”

Metaverse để tương tác hiệu quả với người hâm mộ Chan tin rằng Bandwagon Labs đã giải quyết các vấn đề này cho McDonald’s. “Không chỉ người dùng có thể tham gia và chơi cùng bạn bè, mà họ còn có thể giành được các phần thưởng cụ thể, như khoai tây chiên, khi tham gia trên nền tảng của chúng tôi.”

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

Onchain tuần 42/2024: Sự cân bằng cung-cầu Bitcoin

Trong lịch sử, sự thắt chặt về phía nguồn...

Grayscale đề xuất chuyển đổi quỹ multi-crypto thành ETF

Grayscale đã yêu cầu SEC cho phép chuyển đổi...