23 C
Vietnam
Tuesday, 22 October
HomeTin tứcAltcoinSandbox huy động 20 triệu USD với mức định giá 1 tỷ...

Sandbox huy động 20 triệu USD với mức định giá 1 tỷ USD, giá SAND tăng 4,5%

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

77 / 100

Sandbox sẽ sử dụng vốn để nâng cao các tính năng và phát triển siêu dữ liệu phi tập trung cho thiết bị di động. Định giá đã giảm từ 4 tỷ USD xuống còn 1 tỷ USD kể từ năm 2022.

Nền tảng Metaverse The Sandbox đã huy động thành công 20 triệu USD với mức định giá 1 tỷ USD nhằm nâng cao nền tảng chơi game nhiều người chơi do người dùng tạo.

Theo một thông cáo báo chí, Kingsway Capital và Animoca Brands dẫn đầu vòng tài trợ, trong đó có sự đầu tư từ LG Tech Ventures và True Global Ventures.

image 41
Nguồn: Animoca Brands

Vào năm 2022, The Sandbox mong muốn huy động được 400 triệu USD với mức định giá 4 tỷ USD.

Token SAND của Sandbox đã tăng 4,5% sau khi vòng gọi vốn được công bố, vốn hóa thị trường của dự án hiện là 1,1 tỷ USD. Một phần vốn sẽ được sử dụng để phát triển metaverse phi tập trung cho thiết bị di động, dự kiến ​​​​ra mắt vào năm 2025. Sandbox cũng sẽ cập nhật các công cụ chỉnh sửa Game Maker và 3D.

Yat Siu, đồng sáng lập Animoca Brands, cho biết: “McKinsey ước tính rằng đến năm 2030, metaverse có thể tăng thêm 5 nghìn tỷ USD cho nền kinh tế toàn cầu”. “Ngày nay, các trò chơi như Minecraft và Roblox là một số tựa game phổ biến nhất trên thế giới, nhưng chúng không cung cấp cho người dùng quyền sở hữu kỹ thuật số. Sandbox đại diện cho sự phát triển của trò chơi UGC cho thời đại sở hữu kỹ thuật số.”

Sandbox có 5,7 triệu tài khoản người dùng được kết nối với ví tiền điện tử và hơn 1.000 trải nghiệm do người dùng tạo đã được tạo kể từ khi phiên bản Alpha ra mắt vào tháng 11 năm 2023.

Hãy tiếp tục theo dõi Coin Moi để được cập nhất những tin tức mới nhất trong thị trường nhé!

Tin tức khác

Sky: Cộng đồng xem xét việc đổi thương hiệu, quay lại thành Maker

Maker đã đổi thương hiệu thành Sky chỉ hai...

Layer-2 Scroll công bố airdrop, tranh cãi trong cộng đồng nổ ra

Scroll thông báo họ sẽ dành 7% tổng nguồn...