24 C
Vietnam
Friday, 20 September
HomeTin tứcThị TrườngHidden Road hợp tác với Bitfinex sau sự cố KYC của Bybit

Hidden Road hợp tác với Bitfinex sau sự cố KYC của Bybit

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

72 / 100

Hidden Road bắt tay với Bitfinex gia tăng tiếp cận của tổ chức về tài sản số, cung cấp các công cụ giao dịch và bảo mật mới.

Hidden Road hợp tác với Bitfinex

Hidden Road, công ty môi giới hàng đầu được hậu thuẫn bởi nhà tạo lập thị trường Mỹ Citadel Securities, đang hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử Bitfinex để gia tăng khả năng tiếp cận của các tổ chức với tài sản số.

Theo đó, vào ngày 13 tháng 6, Bitfinex thông báo tích hợp với Hidden Road, qua đó cung cấp cho dịch vụ môi giới của Hidden Road các công cụ bảo mật và tài sản số mới. Sự hợp tác này cho phép Bitfinex hỗ trợ Hidden Road triển khai hoặc mở rộng các dịch vụ như giao dịch phái sinh, giao dịch giao ngay, tài trợ ngang hàng, giao dịch ngoài sàn (OTC), giao dịch ký quỹ và nhiều dịch vụ khác.

Bitfinex Hidden road

Ông Bill Brindise, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Bitfinex cho biết: “Tôi tin chắc rằng khách hàng của Hidden Road sẽ thích thú khi khám phá các sản phẩm khác nhau mà chúng tôi cung cấp, hỗ trợ các nhà đầu tư tổ chức và chuyên nghiệp tiếp cận với tài sản số.”

Ông Michael Higgins, Giám đốc Phát triển Kinh doanh toàn cầu của Hidden Road cho biết: “Hidden Road cam kết cung cấp cho khách hàng công nghệ hiện đại và quy trình làm việc hợp lý để có trải nghiệm liền mạch trên tất cả các sản phẩm và loại tài sản trên nền tảng của chúng tôi, bao gồm cả tài sản số.”

“Việc tích hợp với Bitfinex nhấn mạnh nỗ lực của chúng tôi nhằm tăng cường khả năng truy cập và lựa chọn, và chúng tôi rất vui mừng được cung cấp cho các đối tác quyền truy cập vào sàn giao dịch hàng đầu này.”

Hidden Road ngừng hợp tác với Bybit do vấn đề KYC

Sự hợp tác mới này diễn ra vài tuần sau khi Hidden Road ngừng cung cấp dịch vụ tiền điện tử cho sàn giao dịch Bybit vào cuối tháng 5. Theo các báo cáo trực tuyến, hạn chế này được kích hoạt bởi sự mâu thuẫn trong quy trình KYC và quy trình Chống rửa tiền (AML) giữa Hidden Road và Bybit.

Sàn giao dịch Bybit có trụ sở chính tại Dubai và được cộng đồng tiền điện tử biết đến với chính sách KYC tương đối nhẹ nhàng. Vào đầu tháng 5, Bybit đã bắt buộc người dùng phải thực hiện KYC, nhưng chỉ ảnh hưởng đến những người muốn rút hơn 20,000 USDT mỗi ngày.

Được thành lập vào năm 2018, Hidden Road cung cấp dịch vụ môi giới hàng đầu cho nhiều loại tài sản, bao gồm ngoại hối, kim loại quý và tiền điện tử. Vào tháng 4 năm 2024, công ty được cho là có kế hoạch huy động thêm 120 triệu USD, hướng đến định giá 1 tỷ USD.

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

DEX Jupiter công bố mua lại SolanaFM, Coinhall

DEX aggregator Jupiter đã mua lại công cụ tìm...

Sky sẽ ngưng hỗ trợ Wrapped Bitcoin sau cuộc bỏ phiếu

Cộng đồng hệ sinh thái Sky đã bỏ phiếu...