21 C
Vietnam
Wednesday, 16 October
HomeTin tứcAltcoinMAGA giảm 31% sau nghi ngờ về việc Trump đứng sau token...

MAGA giảm 31% sau nghi ngờ về việc Trump đứng sau token DJT

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

74 / 100

Token MAGA (TRUMP) giảm 31% do tin đồn rằng ứng cử viên tổng thống Donald Trump đã phát hành token DJT trên Solana, vốn đã có vốn hóa thị trường 130 triệu USD.

Tin đồn Trump phát hành token riêng

MAGA (TRUMP) và các memecoin liên quan đến Donald Trump đã giảm hơn 30% giữa tin đồn rằng đội ngũ của Donald Trump đã phát hành một token “chính thức” trên Solana.

“Thông qua các cuộc trò chuyện, Trump đang phát hành một token chính thức” tên là TrumpCoin với ký hiệu DJT, Pirate Wires tuyên bố trong một bài đăng trên X ngày 17 tháng 6. Pirate Wires khẳng định con trai 18 tuổi của Trump, Barron, đang “dẫn đầu” việc phát hành token này.

image 89

Tuy nhiên, đội ngũ của Donald Trump chưa xác nhận việc phát hành token và các công ty dữ liệu blockchain như Bubblemaps dường như tự tin rằng DJT không thực sự liên quan đến ứng cử viên tổng thống này.

Công ty này lưu ý rằng khoảng 67% nguồn cung đang nằm trong một cụm và 43% tổng nguồn cung đang nằm trên Raydium, một nhà tạo lập thị trường tự động trên Solana.

image 90

Giá MAGA (TRUMP) lao dốc

Bất chấp những nghi ngờ, TRUMP đã giảm 31% xuống còn $7.46 trong vòng bốn giờ ngắn ngủi sau tin đồn này, theo dữ liệu từ CoinGecko.

image 91
Giá TRUMP lúc 9:58 ngày 18/06/2024. Nguồn: Coingecko.

Các memecoin liên quan đến Trump có giá trị nhỏ thậm chí còn bị ảnh hưởng nặng nề hơn. Memecoin Donald Tremp (TREMP) trên Solana giảm 36.8% từ $0.95 xuống còn $0.6 trong cùng khung thời gian trước khi phục hồi lên $0.76.

Thú vị là token Jeo Boden (BODEN) liên quan đến đối thủ chính của Trump trong cuộc bầu cử, Joe Biden, cũng giảm hơn 22%.

Trong khi đó, DJT vốn hóa thị trường đã tăng lên 120 triệu USD vào ngày 18 tháng 6 mặc dù trước đó nó còn khá mới mẻ và ít được nhiều người biết tới

Trong khi cộng đồng đang chờ đợi sự xác nhận từ Trump, một số lãnh đạo ngành đã bày tỏ sự thất vọng với những kẻ đứng sau việc phát hành token này – vì nó diễn ra vào thời điểm các ứng cử viên tổng thống như Trump, Biden và Robert F. Kennedy Jr. đang bắt đầu quan tâm hơn đến crypto khi cuộc bầu cử sắp tới gần.

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

Onchain tuần 42/2024: Sự cân bằng cung-cầu Bitcoin

Trong lịch sử, sự thắt chặt về phía nguồn...

Grayscale đề xuất chuyển đổi quỹ multi-crypto thành ETF

Grayscale đã yêu cầu SEC cho phép chuyển đổi...