19 C
Vietnam
Thursday, 17 October
HomeTin tứcThị Trường1,590 ví trên CoinStats bị ảnh hưởng đó tấn công phishing

1,590 ví trên CoinStats bị ảnh hưởng đó tấn công phishing

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

79 / 100

Nhà quản lý danh mục đầu tư tiền điện tử CoinStats đã đảm bảo với người dùng rằng vi phạm bảo mật đã được “giảm thiểu” và họ sẽ cung cấp các bản cập nhật theo thời gian thích hợp.

Công ty quản lý danh mục đầu tư tiền điện tử CoinStats đã tạm thời đình chỉ hoạt động của người dùng sau một vụ vi phạm bảo mật ảnh hưởng đến 1.590 ví tiền điện tử. “Cuộc tấn công đã được giảm nhẹ và chúng tôi đã tạm thời đóng ứng dụng để cách ly sự cố bảo mật”, CoinStats viết trong một bài đăng X ngày 22/06.

“Nhờ có phản hồi sự cố ngay lập tức từ nhóm CoinStats, chỉ 1,3% trong số tất cả Ví CoinStats bị ảnh hưởng, tổng cộng 1.590 ví,” họ nói thêm trong khi tuyên bố rằng “không có ví nào và CEX được kết nối nào bị ảnh hưởng.”

image 120
Nguồn: CoinStats

Công ty quản lý danh mục đầu tư tiền điện tử CoinStats đã tạm thời đình chỉ hoạt động của người dùng sau một vụ vi phạm bảo mật ảnh hưởng đến 1.590 ví tiền điện tử. “Cuộc tấn công đã được giảm nhẹ và chúng tôi đã tạm thời đóng ứng dụng để cách ly sự cố bảo mật”, CoinStats viết trong một bài đăng X ngày 22/6.

image 121
CoinStats đã đóng cửa trang web của mình trong khi giải quyết vấn đề bảo mật. Nguồn: CoinStats

Coinstats đã xuất bản một tài liệu Google liệt kê tất cả các ví tiền điện tử hiện đang bị ảnh hưởng. Người ta đề cập rằng danh sách “có thể thay đổi” khi cuộc điều tra tiến triển, nhưng dự kiến ​​sẽ không có những thay đổi đáng kể.

“Nếu địa chỉ ví của bạn nằm trong danh sách bị ảnh hưởng này, vui lòng chuyển tiền của bạn ngay lập tức bằng cách sử dụng khóa riêng đã xuất của bạn,” nó nêu rõ. Tuy nhiên, các thành viên của cộng đồng tiền điện tử đã cảnh báo các nạn nhân trong danh sách hãy cẩn thận với những kẻ lừa đảo có thể giả vờ đề nghị hỗ trợ trong tình huống này. “Những kẻ lừa đảo rất thông minh. Đừng tin bất cứ ai”.

Vào ngày 12/6, Crystal Intelligence tiết lộ rằng ngành công nghiệp tiền điện tử đã phải chịu 785 vụ hack và khai thác được báo cáo trong suốt 13 năm qua. Gần 19 tỷ USD tài sản kỹ thuật số đã bị đánh cắp trong 13 năm kể từ ngày 19 tháng 6 năm 2011, khi vụ hack tiền điện tử đầu tiên được báo cáo.

Hãy tiếp tục theo dõi Coin Moi để được cập nhất những tin tức mới nhất trong thị trường nhé!

Tin tức khác

Onchain tuần 42/2024: Sự cân bằng cung-cầu Bitcoin

Trong lịch sử, sự thắt chặt về phía nguồn...

Grayscale đề xuất chuyển đổi quỹ multi-crypto thành ETF

Grayscale đã yêu cầu SEC cho phép chuyển đổi...