24 C
Vietnam
Tuesday, 22 October
HomeTin tứcBitcoinMt.Gox bắt đầu trả nợ bằng Bitcoin và Bitcoin Cash

Mt.Gox bắt đầu trả nợ bằng Bitcoin và Bitcoin Cash

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

72 / 100

Sàn giao dịch tiền điện tử đã sụp đổ Mt.Gox bắt đầu trả cho các chủ nợ thông qua nhiều sàn giao dịch tiền điện tử chọn lọc theo kế hoạch phục hồi.

Mt. Gox, sàn giao dịch tiền điện tử bị sụp đổ, đã bắt đầu trả các khoản nợ của mình bằng Bitcoin và Bitcoin Cash. Việc hoàn trả đang được thực hiện cho một số chủ nợ thông qua các sàn giao dịch tiền điện tử được chỉ định theo kế hoạch phục hồi của họ.

Theo một bài đăng X của tài khoản MtGoxBalanceBot, tổng số dư Bitcoin trên tất cả các địa chỉ đã biết của Mt. Gox Trustee là 94.457 BTC, với 47.288 BTC được chuyển từ các địa chỉ này kể từ đó.

image 18
Tài liệu nêu rõ Mt.Gox bắt đầu hoàn trả Bitcoin và Bitcoin Cash cho các chủ nợ vào ngày 5 tháng 7 năm 2024. Nguồn: db

Việc hoàn trả đang được thực hiện cho một số chủ nợ đã nộp đầy đủ hồ sơ thông qua các sàn giao dịch tiền điện tử được chỉ định theo Kế hoạch phục hồi tài sản. Ngoài việc đảm bảo việc hoàn trả được thực hiện an toàn và bảo mật, các cuộc thảo luận về thủ tục hoàn trả giữa Người được ủy thác cho việc trả nợ và các sàn giao dịch cũng phải được hoàn thành.

Mt.Gox được thành lập vào năm 2010 bởi Jed McCaleb và là một trong những sàn giao dịch BTC lớn nhất, xử lý 70% giao dịch BTC toàn cầu vào thời kỳ đỉnh cao. McCaleb đã bán nó cho Mark Karpelès vào năm 2011. Đầu năm 2014, sàn giao dịch đã đình chỉ tất cả các hoạt động rút BTC, với lý do các vấn đề kỹ thuật, nhưng sau đó tiết lộ khoảng 850.000 BTC đã bị mất do bị tấn công an ninh. Sau khi nộp đơn xin phá sản vào tháng 2 năm 2014 với khoản nợ vượt xa tài sản, vụ việc chuyển sang phục hồi dân sự vào năm 2018 và Karpelès bị kết tội làm sai lệch hồ sơ tài chính vào năm 2019.

image 19
Người dùng Reddit đăng email nhận được từ Mt. Gox về việc hoàn trả BTC/BCH. Nguồn: Reddit

Bài đăng trên Reddit nêu chi tiết email mà Mt. Gox nhận được, với “MtGox Co., Ltd.” với tư cách là bên nợ và Nobuaki Kobayashi, Luật sư, với tư cách là Người được ủy thác phục hồi khoản nợ.

Hãy tiếp tục theo dõi Coin Moi để được cập nhất những tin tức mới nhất trong thị trường nhé!

Tin tức khác

Layer-2 Scroll công bố airdrop, tranh cãi trong cộng đồng nổ ra

Scroll thông báo họ sẽ dành 7% tổng nguồn...

Ledger Live cho phép swap cross-chain trên THORChain

Người dùng Ledger giờ đây có thể hoán đổi...