24 C
Vietnam
Tuesday, 22 October
HomeTin tứcThị TrườngGiá 4 Altcoin này giảm mạnh sau thông báo huỷ niêm yết...

Giá 4 Altcoin này giảm mạnh sau thông báo huỷ niêm yết của Binance

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

77 / 100

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã chính thức hủy niêm yết 4 altcoin, bao gồm BarnBridge (BOND), Dock (DOCK), Mdex (MDX) và Polkastarter (POLS).

Giá 4 Altcoin “tụt dốc” sau thông báo của Binance

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance vừa thông báo ngừng hỗ trợ 4 altcoin: BarnBridge (BOND), Dock (DOCK), Mdex (MDX) và Polkastarter (POLS). Việc hủy niêm yết có hiệu lực từ 3:00 UTC ngày 22 tháng 7 năm 2024, dẫn đến giá trị thị trường của các đồng tiền này giảm mạnh.

image 27

Biến động giá phản ánh sự nhạy cảm của thị trường đối với việc hủy niêm yết trên các sàn giao dịch và các hành động theo quy định.

Ngay sau thông báo, giá của các token bị ảnh hưởng giảm đáng kể. Cụ thể, DOCK giảm gần 30%, MDX giảm 23.65%, BOND và POLS đều giảm hơn 17%.

Việc hủy niêm yết là một phần trong quá trình rà soát định kỳ của Binance. Thông thường, sàn sẽ đánh dấu các token cần theo dõi trước khi hủy niêm yết. Ví dụ, vào ngày 1 tháng 7, Binance đã thêm 11 altcoin vào danh sách theo dõi, bao gồm DOCK và POLS.

Binance giải thích: “Tại Binance, chúng tôi định kỳ rà soát từng tài sản kỹ thuật số được niêm yết để đảm bảo chúng tiếp tục đáp ứng các tiêu chuẩn cao và yêu cầu của ngành.”

Đợt rà soát tập trung vào một số yếu tố quan trọng: sự cam kết của nhóm phát triển dự án, khối lượng giao dịch, tính thanh khoản, bảo mật mạng và khả năng phản hồi các yêu cầu thẩm định.

Các cặp giao dịch như BOND/BTC, BOND/USDT, DOCK/BTC, DOCK/USDT, MDX/USDT và POLS/USDT sẽ bị ngừng giao dịch và tất cả các lệnh giao dịch hiện có sẽ tự động bị hủy bỏ sau khi hủy niêm yết. Người dùng phải rút các token này trước ngày 22 tháng 10 năm 2024. Nếu không, Binance có thể chuyển đổi các token đã hủy niêm yết thành stablecoin, nhưng điều này không được đảm bảo và sẽ được thông báo sau.

Ngoài ra, Binance đang điều chỉnh các dịch vụ khác nhau để loại bỏ hoàn toàn các altcoin này. Những thay đổi này bao gồm hủy niêm yết khỏi Binance Simple Earn và Auto-Invest, ngừng giao dịch ký quỹ cho các token này và xóa chúng khỏi Binance Convert và Binance Pay theo các ngày định sẵn.

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

Layer-2 Scroll công bố airdrop, tranh cãi trong cộng đồng nổ ra

Scroll thông báo họ sẽ dành 7% tổng nguồn...

Ledger Live cho phép swap cross-chain trên THORChain

Người dùng Ledger giờ đây có thể hoán đổi...