20 C
Vietnam
Sunday, 6 October
HomeTin tứcBitcoin chiếm 90% lượng tiền đổ vào thị trường tiền điện tử

Bitcoin chiếm 90% lượng tiền đổ vào thị trường tiền điện tử

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

73 / 100

Bitcoin được ưu tiên là tài sản tích trữ an toàn gần đây trong thời điểm thị trường tiền điện tử có sự điều chỉnh xuống.

  • Các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã chứng kiến ​​dòng tiền đổ vào với tổng trị giá 441 triệu USD, với sự đi xuống của giá gần đây từ thông tin của Mt. Gox và áp lực bán của Chính phủ Đức có thể được coi là cơ hội mua của các nhà đầu tư.
  • Bitcoin đã chứng kiến ​​dòng vốn vào 398 triệu USD chiếm đến 90% tổng dòng vốn vào.
  • Tâm lý được cải thiện đã không được phản ánh trong cổ phiếu blockchain, nơi chứng kiến ​​​​dòng vốn chảy ra thêm 8 triệu USD.
image 33
Nguồn: CoinShares

Khối lượng trong các quỹ ETP vẫn tương đối thấp ở mức 7,9 tỷ USD trong tuần, phản ánh mô hình theo mùa điển hình về khối lượng thấp hơn trong những tháng mùa hè. Điều này thể hiện tỷ lệ tham gia thấp hơn 17% so với tổng thị trường dành cho các sàn giao dịch đáng tin cậy.

Theo khu vực, dòng vốn chủ yếu đến từ Hoa Kỳ, đạt 384 triệu USD mặc dù việc mua theo cơ hội được thấy ở nhiều quốc gia, đáng chú ý nhất là Hồng Kông, Thụy Sĩ và Canada, đạt lần lượt 32 triệu USD, 24 triệu USD và 12 triệu USD. Đức là một ngoại lệ, chứng kiến ​​dòng tiền chảy ra 23 triệu USD.

Bitcoin đã chứng kiến ​​dòng vốn vào 398 triệu USD nhưng bất thường chỉ chiếm 90% tổng dòng vốn vào khi các nhà đầu tư chọn đầu tư vào một nhóm altcoin rộng hơn nhiều. Đáng chú ý nhất trong số đó là Solana, đạt 16 triệu USD vào tuần trước, đưa dòng vốn vào từ đầu năm đến nay (YTD) lên 57 triệu USD, khiến nó trở thành altcoin hoạt động tốt nhất từ ​​góc độ dòng chảy.

Tâm lý Ethereum dường như đã thay đổi khi chứng kiến ​​dòng vốn đổ vào 10 triệu USD, nhưng vẫn là ETP duy nhất chứng kiến ​​dòng vốn chảy ròng từ đầu năm đến nay.

Tâm lý này đã không được phản ánh trong cổ phiếu blockchain khi chứng kiến ​​dòng vốn chảy ra thêm 8 triệu USD vào tuần trước, đưa dòng vốn chảy ra từ đầu năm đến nay lên tới 556 triệu USD.

Hãy tiếp tục theo dõi Coin Moi để được cập nhất những tin tức mới nhất trong thị trường nhé!

Tin tức khác

CEO Chainalysis “tạm ở ẩn” sau một thập kỷ cống hiến

Michael Gronager, nhà đồng sáng lập kiêm CEO của...