22 C
Vietnam
Tuesday, 22 October
HomeTin tứcThị TrườngVí OKX ăn mừng cột mốc tích hợp 100 blockchain sau khi...

Ví OKX ăn mừng cột mốc tích hợp 100 blockchain sau khi hỗ trợ TON

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

76 / 100

Để ăn mừng cột mốc tích hợp thành công 100 blockchain, ví OKX cho biết sẽ phân phối 100,000 NFT kỷ niệm cho cộng đồng Web3 của OKX.

Sàn giao dịch tiền điện tử OKX, một trong những sàn lớn nhất thế giới, vừa thông báo ví OKX chính thức hỗ trợ The Open Network (TON), đánh dấu mốc tích hợp thành công với 100 blockchain trên mainnet.

image 77

Trước đó, ví OKX đã hỗ trợ các blockchain như NEAR, Blast và zkLink Nova. Theo thông cáo báo chí, ví này hiện hỗ trợ hơn 10,000 ứng dụng phi tập trung (dApps), 300,000 token và tích hợp hơn 400 sàn giao dịch phi tập trung (DEX).

Giám đốc Marketing của OKX, ông Haider Rafique, cho biết trong thông cáo báo chí: “Việc tích hợp tự động với các blockchain phổ biến và mới nổi giúp người dùng dễ dàng khám phá các hệ sinh thái tiền điện tử đang phát triển.”

Tháng 6 vừa qua, khối lượng giao dịch trên nền tảng OKX đạt 63.31 tỷ USD, khẳng định vị thế là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới.

Vào tháng 4, sàn giao dịch này đã ra mắt X Layer, mạng lưới Layer 2 dựa trên Ethereum với công nghệ zero-knowledge, nhằm mục tiêu đưa 50 triệu người dùng lên on-chain.

Trong khi đó, TON trở thành một trong những hệ sinh thái blockchain phát triển nhanh nhất năm 2024, nhờ vào lượng người dùng khổng lồ của Telegram và sự phổ biến của các trò chơi “tap-to-earn” trên nền tảng TON. Tính đến ngày 17/7/2024, tổng giá trị bị khóa (TVL) trên TON đạt 751 triệu USD theo DefiLlama.

image 75
TVL của TON. Nguồn: DefiLlama.

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

Sky: Cộng đồng xem xét việc đổi thương hiệu, quay lại thành Maker

Maker đã đổi thương hiệu thành Sky chỉ hai...

Layer-2 Scroll công bố airdrop, tranh cãi trong cộng đồng nổ ra

Scroll thông báo họ sẽ dành 7% tổng nguồn...