22 C
Vietnam
Tuesday, 22 October
HomeTin tứcBitcoinBitcoin layer-2 Bitlayer gọi vốn 11 triệu USD, dẫn đầu bởi Franklin...

Bitcoin layer-2 Bitlayer gọi vốn 11 triệu USD, dẫn đầu bởi Franklin Templeton

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

75 / 100

Bitlayer Labs đã huy động được 11 triệu đô la trong vòng tài trợ Series A do Franklin Templeton Digital Assets và ABCDE đồng dẫn đầu. Vòng này đã nâng mức định giá của nhà phát triển Bitcoin layer-2 lên 300 triệu USD.

Bitlayer Labs, nhà phát triển mạng Bitcoin layer-2 Bitlayer, đã huy động được 11 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A với mức định giá 300 triệu USD.

Bitlayer Labs cho biết Franklin Templeton Digital Assets và ABCDE, một công ty đầu tư mạo hiểm tiền điện tử do Du Jun, đồng sáng lập Huobi cùng một vài founder khác sáng lập, dẫn đầu vòng này. Các nhà đầu tư khác bao gồm Framework Ventures, WAGMI Ventures, GSR Ventures, Flow Traders và FalconX. Các nhà đầu tư thiên thần, bao gồm DOMO, người tạo ra BRC-20 và Brian Kang, đồng sáng lập FactBlock KBW, cũng tham gia vòng này.

image 101
Nguồn: Bitlayer

Charlie Hu, đồng sáng lập Bitlayer Labs, cho biết vòng này được cấu trúc như một thỏa thuận đơn giản về vốn chủ sở hữu trong tương lai (SAFE) cộng với chứng quyền token. Ông cho biết mức định giá 300 triệu USD bao gồm cả vốn chủ sở hữu và định giá token đã được pha loãng hoàn toàn, đồng thời nói thêm rằng Bitlayer Labs là đơn vị sở hữu vốn có trụ sở tại Quần đảo Virgin thuộc Anh, trong khi Bitlayer Foundation có trụ sở tại Panama xử lý vấn đề liên quan đến token.

Vòng Series A nâng tổng số tiền tài trợ của Bitlayer Labs tính đến nay lên 16 triệu USD. Dự án trước đó đã huy động được 5 triệu USD tài trợ ban đầu vào tháng 3 năm nay.

Được thành lập vào tháng 10 năm ngoái, Bitlayer Labs đang xây dựng mạng Bitcoin layer-2 dựa trên hệ thống Máy ảo Bitcoin (BitVM), cung cấp bảo mật tương đương Bitcoin. Bitlayer đã ra mắt mainnet V1 vào tháng 4 và tuyên bố đã có một hệ sinh thái gồm hơn 200 dự án.

Theo dữ liệu của DeFiLlama, dự án hiện được xếp hạng là dự án mở rộng quy mô Bitcoin số một về tổng giá trị khóa (TVL) ở mức hơn 550 triệu USD.

image 102
Nguồn: Bitlayer

Charlie Hu cho biết: “Sự phát triển của nhà phát triển và hệ sinh thái của chúng tôi vào năm 2024 đã vượt xa bất kỳ hoạt động xây dựng dự án nào khác trong không gian Bitcoin Layer-2”. “Nhóm Bitlayer nhấn mạnh việc giao tiếp nhanh chóng, liền mạch và triển khai các dự án hệ sinh thái, cũng như các mạng, tài nguyên và động lực có giá trị và độc đáo cho sự tích hợp của chúng.”

Kevin Farrelly, giám đốc điều hành của Franklin Templeton Digital Assets, cho biết trong thông cáo: “Chúng tôi tin rằng cách tiếp cận và công nghệ độc đáo của Bitlayer có tiềm năng mở ra các trường hợp sử dụng và cơ hội mới cho Bitcoin và chúng tôi mong muốn khám phá các cơ hội hợp tác với Bitcoin- sản phẩm tài chính tập trung.”

Bitlayer cũng sẽ ra mắt token quản trị của riêng mình có tên là BTR, token này sẽ có những ứng dụng tương tự như ARB của dự án Ethereum layer-2 Arbitrum. Ông cho biết những người xác thực Bitlayer sẽ cần “một lượng khá lớn token BTR” đưa vào stake để truy cập vào việc chia sẻ doanh thu phí gas. Ngoài ra, chủ sở hữu token sẽ có thể tham gia bỏ phiếu quản trị mạng lưới.

Hãy tiếp tục theo dõi Coin Moi để được cập nhất những tin tức mới nhất trong thị trường nhé!

Tin tức khác

Sky: Cộng đồng xem xét việc đổi thương hiệu, quay lại thành Maker

Maker đã đổi thương hiệu thành Sky chỉ hai...

Layer-2 Scroll công bố airdrop, tranh cãi trong cộng đồng nổ ra

Scroll thông báo họ sẽ dành 7% tổng nguồn...