23 C
Vietnam
Tuesday, 22 October
HomeTin tứcThị TrườngDeBridge hoàn tất snapshot và tiến hành ra mắt token

DeBridge hoàn tất snapshot và tiến hành ra mắt token

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

75 / 100

Dịch vụ chuyển đổi tài sản giữa các blockchain DeBridge dự kiến sẽ phát hành token quản trị DBR trên blockchain Solana. Token này sẽ được phân phối cho người dùng dựa trên hoạt động và phí giao dịch trước đó của họ.

Việc phân bổ token sẽ dựa trên điểm số mà người dùng đã tích lũy trong vài tháng qua, dựa trên các khoản phí đã thanh toán cho giao thức và các quỹ đã được chuyển qua nó từ tháng Tư. DeBridge đã hoàn tất snapshot vào lúc 4:00 giờ Việt Nam ngày 24 tháng 7.

Theo đó, token DBR sẽ cho phép holder tham gia bỏ phiếu cho các chiến lược trong tương lai của giao thức deBridge. Dự án cũng đang có kế hoạch triển khai các tính năng staking trong thời gian sắp tới.

Dữ liệu cho thấy DeBridge được sử dụng rộng rãi để chuyển tiền giữa các blockchain như Ethereum, Arbitrum, Solana và Base, cùng nhiều blockchain khác. Kể từ tháng 4, nền tảng này đã ghi nhận hơn 2.3 triệu giao dịch với tổng giá trị lên tới 2 tỷ USD, tạo ra 1.4 tỷ điểm cho người dùng.

Sau khi ra mắt, DBR dự kiến sẽ giao nhập vào nhóm các token cầu nối đang tăng trưởng với tổng giá trị thị trường vượt quá 2.2 tỷ USD, theo dữ liệu từ CoinGecko.

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

Sky: Cộng đồng xem xét việc đổi thương hiệu, quay lại thành Maker

Maker đã đổi thương hiệu thành Sky chỉ hai...

Layer-2 Scroll công bố airdrop, tranh cãi trong cộng đồng nổ ra

Scroll thông báo họ sẽ dành 7% tổng nguồn...