22 C
Vietnam
Thursday, 24 October
HomeTin tứcThị TrườngHashdex nộp hồ sơ đăng ký ETF nắm giữ Bitcoin, Ethereum và...

Hashdex nộp hồ sơ đăng ký ETF nắm giữ Bitcoin, Ethereum và các đồng crypto khác

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

76 / 100

Hashdex Nasdaq US ETF có thể chứng kiến ​​các đồng crypto khác được thêm vào trong tương lai, tùy thuộc vào hồ sơ đăng ký và tất cả các phê duyệt cần thiết từ chính quyền.

Nhà quản lý tài sản kỹ thuật số Hashdex đã thực hiện một bước nữa trong đề xuất của mình nhằm cung cấp một quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin và Ether kết hợp tại Hoa Kỳ.

Vào ngày 24/6, công ty đã gửi biên bản đăng ký S-1 cho Hashdex Nasdaq Crypto Index US ETF, quỹ này sẽ theo dõi một số tài sản tiền điện tử nhất định trong Chỉ số giá thanh toán Nasdaq Crypto US – giá trị đóng cửa hàng ngày của Chỉ số tiền điện tử Nasdaq để đo lường hiệu suất chiếm một phần đáng kể của thị trường tài sản kỹ thuật số.

Quỹ hiện chỉ tìm cách bao gồm Bitcoin và Ethereum, nhưng hồ sơ cho thấy rằng sau này có thể thêm nhiều tài sản hơn.

“Nếu bất kỳ tài sản tiền điện tử nào ngoài Bitcoin và Ethereum đủ điều kiện để đưa vào Index, các Nhà tài trợ sẽ chuyển sang chiến lược sao chép mẫu, chỉ có Bitcoin và Ethereum có cùng tỷ lệ được xác định bởi Index,” Hashdex viết trong hồ sơ gửi tới bộ điều chỉnh.

Trong trường hợp như vậy, Hashdex sẽ cần phải nộp đơn 19b-4 khác để xin phê duyệt sửa đổi tiền điện tử được nắm giữ trong ETF.

image 105
Nguồn: James Seyffart

Hồ sơ S-1 – cung cấp thông tin chi tiết về bảo mật mà nhà phát hành dự định cung cấp – diễn ra khoảng 5 tuần sau khi Hashdex nộp mẫu 19b-4 vào ngày 18/6, mẫu mà cơ quan quản lý chứng khoán Hoa Kỳ đã thừa nhận vào cuối tháng 6.

Nếu cả hai đều được chấp thuận, ETF tiền điện tử kết hợp sẽ được phép niêm yết và giao dịch chính thức, trở thành loại hình đầu tiên ở Mỹ. ETF của Hashdex sẽ được tính trọng số theo giới hạn thị trường thả nổi tự do tương đối của các đồng tiền được niêm yết. Nếu được phê duyệt ngày hôm nay, tỷ trọng sẽ là 76,3% BTC và 23,7% ETH.

Litecoin (LTC), Chainlink (LINK), Uniswap (UNI) và Filecoin (FIL) là một số loại tiền điện tử cũng được niêm yết giá trong Index giá của Nasdaq tại Hoa Kỳ, mà Hashdex có thể tìm cách thêm vào quỹ ETF của mình trong tương lai.

Hashdex không đề xuất đưa ETH vào quỹ Spot ETF kết hợp của mình. BitGo và Coinbase Custody sẽ đóng vai trò là người giám sát tài sản BTC và ETH của Hashdex, được đặt trong các tài khoản riêng biệt cho các cổ đông cá nhân. Hồ sơ S-1 của Hashdex được đưa ra hai ngày sau khi tám nhà quản lý tài sản tung ra quỹ Spot Ethereum ETF của họ trên các sàn giao dịch chứng khoán Hoa Kỳ.

Hãy tiếp tục theo dõi Coin Moi để được cập nhất những tin tức mới nhất trong thị trường nhé!

Tin tức khác