19 C
Vietnam
Thursday, 17 October
HomeTin tứcThị Trườnga16z dẫn đầu vòng gọi vốn 9 triệu USD cho Daylight

a16z dẫn đầu vòng gọi vốn 9 triệu USD cho Daylight

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

73 / 100

Dự án Daylight, chuyên về phân phối năng lượng theo mô hình cơ sở hạ tầng vật lý phi tập trung (DePIN), vừa huy động thành công 9 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A do quỹ a16z Crypto dẫn đầu.

Daylight huy động được 9 triệu USD

Daylight, một dự án mạng lưới cơ sở hạ tầng vật lý phi tập trung (DePIN) về phân phối năng lượng, đã huy động được 9 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A do a16z Crypto dẫn đầu.

Các nhà đầu tư khác trong vòng gọi vốn bao gồm Framework Ventures, Lattice Fund, Escape Velocity và Lerer Hippeau, Daylight cho biết. Startup này bắt đầu và hoàn tất quá trình gọi vốn trong vòng 10 ngày vào tháng 4, đồng sáng lập kiêm CEO Jason Badeaux chia sẻ. Ông từ chối bình luận về cấu trúc vòng gọi vốn, định giá hoặc việc liệu có nhà đầu tư nào tham gia hội đồng quản trị, tư vấn hay điều hành hay không.

Vòng Series A nâng tổng vốn huy động của Daylight lên 13 triệu USD, bởi trước đó dự án đã huy động được 4 triệu USD trong vòng hạt giống vào mùa hè năm 2022, Badeaux cho biết.

Về Daylight

Daylight được thành lập vào năm 2022 bởi Badeaux, Udit Patel và Evan Caron, những người đều có kinh nghiệm trong ngành năng lượng.

Daylight đang xây dựng một giao thức phi tập trung cho phép người dùng kết nối các thiết bị năng lượng của họ, như điều khiển nhiệt độ, pin, xe điện và bộ biến đổi năng lượng mặt trời, với ứng dụng của mình và kiếm phần thưởng.

Người dùng cũng có thể tham gia Daylight marketplace để truy cập các nâng cấp năng lượng cho ngôi nhà hoặc tòa nhà của họ, chẳng hạn như tấm pin mặt trời, bộ sạc xe điện, máy bơm nhiệt và bình nước nóng. Marketplace hiện đang hoạt động tại New York, New Jersey và Pennsylvania, với hỗ trợ cho Texas và California sắp ra mắt, Daylight cho biết.

Về mô hình kinh doanh của Daylight, Badeaux cho biết giao thức sẽ bán dữ liệu năng lượng và công suất năng lượng cho khách hàng cuối, cả trong và ngoài ngành năng lượng. “Năng lượng là một tập hợp các độc quyền được quản lý chặt chẽ ở Mỹ ngày nay, và chúng tôi tin rằng nó đang chín muồi để bị phá vỡ”, các đối tác của a16z là Guy Wuollet và Ali Yahya viết trong một bài đăng trên blog.

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

Onchain tuần 42/2024: Sự cân bằng cung-cầu Bitcoin

Trong lịch sử, sự thắt chặt về phía nguồn...

Grayscale đề xuất chuyển đổi quỹ multi-crypto thành ETF

Grayscale đã yêu cầu SEC cho phép chuyển đổi...