23 C
Vietnam
Tuesday, 22 October
HomeTin tứcThị TrườngDoanh thu Q2 của Coinbase đạt 1.45 tỷ USD, nhưng lợi nhuận...

Doanh thu Q2 của Coinbase đạt 1.45 tỷ USD, nhưng lợi nhuận giảm

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

75 / 100

Báo cáo kinh doanh của sàn giao dịch tốt hơn nhiều so với năm 2023, nhưng doanh thu giao dịch và lợi nhuận ròng giảm so với quý 1.

Coinbase đối mặt thách thức trong duy trì lợi nhuận

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase đã công bố kết quả kinh doanh quý 2 đạt 1.45 tỷ USD, tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái nhưng giảm nhẹ so với quý trước.

image 9

Mặc dù doanh thu tổng thể tăng trưởng, lợi nhuận của Coinbase lại sụt giảm đáng kể. Công ty ghi nhận mức lợi nhuận ròng chỉ còn 36 triệu USD, giảm mạnh so với con số gần 1.2 tỷ USD của quý trước. Nguyên nhân chính là do khoản lỗ từ đầu tư tiền điện tử lên tới 319 triệu USD.

Trong khi đó, doanh thu từ giao dịch của người dùng giảm 29% so với quý trước, xuống còn 665 triệu USD. Tuy nhiên, doanh thu từ stablecoin lại tăng trưởng lên 240.4 triệu USD. Đáng chú ý, Solana chiếm tới 10% tổng doanh thu giao dịch của Coinbase.

Mặc dù kết quả kinh doanh vẫn tốt hơn dự kiến của Phố Wall, Coinbase đang phải đối mặt với những thách thức trong việc duy trì mức độ lợi nhuận cao. Để đảm bảo tăng trưởng bền vững, Coinbase đang tập trung vào đa dạng hóa nguồn thu nhập, bao gồm mở rộng dịch vụ quản lý tài sản và tham gia vào thị trường ETF tiền điện tử.

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

Sky: Cộng đồng xem xét việc đổi thương hiệu, quay lại thành Maker

Maker đã đổi thương hiệu thành Sky chỉ hai...

Layer-2 Scroll công bố airdrop, tranh cãi trong cộng đồng nổ ra

Scroll thông báo họ sẽ dành 7% tổng nguồn...