23 C
Vietnam
Tuesday, 22 October
HomeFeature PostBinance đã chính thức niêm yết Toncoin (TON)

Binance đã chính thức niêm yết Toncoin (TON)

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

78 / 100

Binance thông báo niêm yết Toncoin (TON) và mở giao dịch cho bốn cặp giao dịch spot vào hôm nay: TON/BTC, TON/USDT, TON/FDUSD và TON/TRY.

TON đã được niêm yết trên Binance

Theo thông báo của sàn giao dịch tiền điện tử này, các cặp giao dịch spot mới là TON/BTC, TON/USDT, TON/FDUSD và TON/TRY.

image 41

Người dùng có thể gửi TON vào Binance trước khi niêm yết và rút tiền sẽ mở lúc 17:00 vào thứ Sáu ngày 09/08/2024, đồng thời bổ sung rằng phí niêm yết TON là 0 BNB.

Một thẻ seed sẽ được áp dụng cho TON, có nghĩa là người dùng phải vượt qua các bài kiểm tra mỗi 90 ngày trên nền tảng giao dịch spot của Binance để có thể giao dịch token này. Các bài kiểm tra được thiết kế để đảm bảo người dùng nhận thức được rủi ro trước khi giao dịch các token như vậy.

TON là một token mới được niêm yết, mang rủi ro cao hơn bình thường và có khả năng sẽ chịu sự biến động giá lớn. Người dùng cần quản lý rủi ro và DYOR để hiểu rõ dự án trước khi quyết định giao dịch token này.”

Binance áp dụng thẻ seed cho các “dự án đổi mới” có thể “có độ biến động và rủi ro cao hơn so với các token đã niêm yết khác”, sàn giao dịch cho biết thêm. Thẻ có thể được xóa theo thời gian dựa trên các yếu tố, bao gồm khối lượng giao dịch, thanh khoản, hoạt động phát triển, ổn định mạng và khả năng đáp ứng các yêu cầu thẩm định của dự án.

Người dùng cư trú tại Canada, Cuba, Crimea, Iran, Nhật Bản, Hà Lan, Bắc Triều Tiên, Syria, Hoa Kỳ và Ukraine không đủ điều kiện giao dịch các cặp này.

Trước đó, Binance đã ra mắt giao dịch hợp đồng tương lai vĩnh cửu TON/USDT vào tháng 3.

Giá TON đã tăng vọt sau khi có thông báo niêm yết trên Binance. Hiện TON đang giao dịch ở mức $6.29 USD, tăng 14.55% trong vòng 24h.

image 40
Giá của TON lúc 22:21 ngày 08/08/2024. Nguồn: CoinMarketCap.

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

Sky: Cộng đồng xem xét việc đổi thương hiệu, quay lại thành Maker

Maker đã đổi thương hiệu thành Sky chỉ hai...

Layer-2 Scroll công bố airdrop, tranh cãi trong cộng đồng nổ ra

Scroll thông báo họ sẽ dành 7% tổng nguồn...