19 C
Vietnam
Thursday, 17 October
HomeTin tứcBitcoinRiot và Bitfarms chứng kiến ​​lượng đào Bitcoin tăng lần lượt 45%...

Riot và Bitfarms chứng kiến ​​lượng đào Bitcoin tăng lần lượt 45% và 34% sau halving

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

82 / 100

Các công ty khai thác Bitcoin được giao dịch công khai trên sàn chứng khoán Hoa Kỳ đã hoàn tất việc phát hành các bản báo cáo khai thác hàng tháng của họ. Riot Platforms và Bitfarms, giữa cuộc đấu tranh M&A với nhau, đã chứng kiến ​​sản lượng tăng lần lượt 45% và 34%.

Tuần đầu tiên của tháng 8 đã kết thúc và các công ty khai thác bitcoin được giao dịch công khai trên sàn chứng khoán tại Hoa Kỳ đã hoàn thành việc phát hành các bản báo cáo khai thác hàng tháng của họ. Các công ty khai thác đã chịu áp lực kể từ tháng 4, khi sự kiện Bitcoin Halving mới nhất diễn ra và đang cố gắng điều chỉnh để phù hợp với doanh thu bị cắt giảm.

Kerrisdale Capital viết trong một báo cáo tháng 6: “Cạnh tranh ở nước ngoài sẽ tiếp tục gay gắt và làm mất đi niềm tin rằng các công ty niêm yết ở Mỹ sẽ là những nhà sản xuất chi phí thấp dài hạn và do đó giành được thị phần trong ngành công nghiệp này”.

MARA, trước đây gọi là Marathon Digital, cho đến nay là công ty khai thác lớn nhất tính theo vốn hóa thị trường với khoảng 5 tỷ USD. Sản lượng Bitcoin tăng 17% so với tháng trước lên 692 BTC và hash rate hoạt động trung bình của họ tăng 5% lên 27,5 EH/s.

Tính đến ngày 31 tháng 7, MARA nắm giữ tổng cộng 20.818 bitcoin và không bán bất kỳ đồng nào trong tháng 7. Công ty gần đây đã áp dụng cách tiếp cận HODL đối với chính sách kho bạc BTC của mình và sẽ giữ lại tất cả BTC được khai thác trong hoạt động và sẽ định kỳ thực hiện các giao dịch mua BTC trên thị trường mở mang tính chiến lược.

image 51
Nguồn: MARA

CleanSpark đã khai thác được 494 bitcoin, tăng khoảng 10% so với tháng trước và tăng kho bạc lên 567% so với cùng kỳ năm trước. Nó hiện chứa 7.082 BTC. Hash rate trung bình trong suốt tháng 7 là 20,07 EH/s, dẫn đến trung bình 15,94 bitcoin được khai thác hàng ngày.

Sản lượng của Riot Platforms đã tăng 45% so với tháng 6, khai thác được 370 bitcoin vào tháng trước. Riot cũng mua lại Block Mining, một công ty khai thác bitcoin có trụ sở tại Kentucky, trong một thỏa thuận trị giá 92,5 triệu USD.

image 53
Nguồn: Riot Platforms

Core Scientific đã kiếm được 411 bitcoin trong tháng 7 (giảm từ 430 bitcoin vào tháng 6) với tổng tốc độ băm là 20,1 EH/s. Để hỗ trợ việc mở rộng hoạt động kinh doanh lưu trữ HPC của công ty, các công ty khai thác bitcoin sẽ được di chuyển từ các trung tâm dữ liệu được chỉ định để lưu trữ HPC sang các trung tâm dữ liệu khai thác bitcoin. Ngoài ra, Block, Inc. (trước đây là Square) và Core Scientific đã công bố thỏa thuận cung cấp ASIC khai thác 3 nanomet mới cho Core Scientific.

Iris Energy đã khai thác được 222 BTC trong tháng 7, thấp hơn cả tháng 6 (233 BTC) và tháng 5 (230 BTC). Cipher đã khai thác được 178 BTC và bán được 108 BTC, nâng tổng số BTC nắm giữ lên 2.270. Sản lượng hàng tháng của TeraWulf tăng 13% lên 155 BTC.

Trong khi đó, Hut 8 đã sản xuất được 105 bitcoin, nâng tổng số bitcoin của nó lên 9.102 BTC và cũng giới thiệu một CFO mới.

Bitfarms, vẫn đang trong quá trình tiếp quản từ Riot, đã kiếm được 253 BTC trong tháng 7, tăng 34% so với tháng trước. Công ty cho biết số Bitcoin khai thác được mỗi tháng đã tăng 62% kể từ sự kiện halving.

Hãy tiếp tục theo dõi Coin Moi để được cập nhất những tin tức mới nhất trong thị trường nhé!

Tin tức khác

Onchain tuần 42/2024: Sự cân bằng cung-cầu Bitcoin

Trong lịch sử, sự thắt chặt về phía nguồn...

Grayscale đề xuất chuyển đổi quỹ multi-crypto thành ETF

Grayscale đã yêu cầu SEC cho phép chuyển đổi...