21 C
Vietnam
Wednesday, 16 October
HomeTin tứcThị TrườngMemecoin về Trump tăng vọt trước cuộc phỏng vấn của Elon Musk

Memecoin về Trump tăng vọt trước cuộc phỏng vấn của Elon Musk

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

78 / 100

Trước sự kiện tối thứ Hai vừa qua, một số đồng memecoin liên quan đến Trump trong lĩnh vực PolitiFi đã có bước nhảy vọt về giá.

Memecoin Trump tăng vọt trước sự kiện

Cựu Tổng thống Donald Trump và tỷ phú Elon Musk đã dành cả tuần qua để quảng bá cho một cuộc phỏng vấn trực tiếp, diễn ra vào tối thứ Hai vừa qua. Theo dòng sự kiện, nhiều đồng memecoin liên quan đến Trump đã tăng giá trong vòng 24 giờ.

MAGA (TRUMP) — đồng coin liên quan đến Trump lớn nhất theo vốn hóa thị trường — đã tăng 10.6% lên mức $3.46 vào thời điểm bài viết được công bố. Trong khi đó, MAGA Hat (MAGA) tăng 42% lên $0.00007955. Maga: Fight for Trump (TRUMPCOIN) tăng 33.5% lên $0.008567.

Các token khác như Doland Tremp (TREMP), Dark MAGA (DMAGA) và FreeTrump ($TRUMP) cũng đang giao dịch cao hơn trong khoảng từ 10% đến 15%.

Tổng vốn hóa thị trường của PolitiFi hiện ở mức $606 triệu. Phân khúc này được theo dõi bởi CoinGecko, và các token này không có bất kỳ liên kết chính thức nào với các nhân vật chính trị.

image 56

Về Donald Trump

Ứng cử viên Tổng thống của Đảng Cộng hòa đã thay đổi thái độ trong năm nay và đã tiếp cận cộng đồng crypto trong chiến dịch tái tranh cử của mình. Tuần trước, cả hai con trai của Trump đã úp mở về một thông báo liên quan đến thế giới tiền điện tử và tài chính phi tập trung (DeFi). Ngay sau đó, Donald Trump Jr. làm rõ rằng thông báo này không liên quan đến các đồng memecoin.

“Có nhiều người đang làm những điều tuyệt vời. Tôi thích memecoin và văn hóa đó. Tôi yêu những gì họ đang làm với những người bạn của tôi. Thật tuyệt vời,” Don Jr. nói. “Nhưng tôi chỉ muốn đảm bảo mọi người hiểu rằng bạn không thể gộp hai thứ đó lại với nhau.”

Trước cuộc phỏng vấn với Musk, Trump đã bắt đầu sử dụng lại tài khoản X (trước đây là Twitter) của mình vào thứ Hai sau nhiều năm im lặng và chuyển sang nền tảng Truth Social của ông.

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

Onchain tuần 42/2024: Sự cân bằng cung-cầu Bitcoin

Trong lịch sử, sự thắt chặt về phía nguồn...

Grayscale đề xuất chuyển đổi quỹ multi-crypto thành ETF

Grayscale đã yêu cầu SEC cho phép chuyển đổi...