21 C
Vietnam
Wednesday, 16 October
HomeTin tứcThị TrườngMAGA giảm mạnh vì Trump "lơ" crypto tại cuộc phỏng vấn với...

MAGA giảm mạnh vì Trump “lơ” crypto tại cuộc phỏng vấn với Elon Musk

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

71 / 100

Một số memecoin lấy cảm hứng từ Trump đang bị bán tháo sau cuộc phỏng vấn trực tiếp của cựu tổng thống với Elon Musk trên X.

Trump không đề cập đến crypto suốt buổi phỏng vấn

Một số memecoin lấy cảm hứng từ cựu Tổng thống Donald Trump đã bị bán tháo trong 24 giờ qua, có lẽ do các nhà đầu tư và trader cảm thấy thất vọng với cuộc trò chuyện trực tiếp của ông được tổ chức bởi Elon Musk.

Vào tối thứ Hai, CEO Tesla đã tổ chức một sự kiện Spaces trên nền tảng mạng xã hội X cùng với ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa. Dù bị trì hoãn 40 phút do sự cố kỹ thuật, cuộc trò chuyện kéo dài hai giờ đã bàn về các chủ đề từ vụ ám sát Trump không thành đến biến đổi khí hậu và năng lượng bền vững. Tuy nhiên, một chủ đề không hề được nhắc đến là tiền điện tử.

Trên thực tế, người dùng Polymarket đã đặt cược khoảng 5 triệu USD vào khả năng Trump sẽ nói ra những từ nhất định trong cuộc trò chuyện. Những người cược vào từ “crypto” chịu thiệt hại nặng nhất vì đây là thị trường có số tiền thua lỗ lớn nhất. Sự thất vọng này cũng lan sang thị trường memecoin, nơi một số token đã tăng mạnh trong phiên giao dịch hôm thứ Hai.

MAGA giảm 24.5% trong 24 giờ qua sau khi tăng hơn 40% vào thứ Hai, trong khi Dark MAGA (DMAGA) giảm 42%. Các token khác đã có mức tăng khá vào ngày hôm qua, như Doland Tremp (TREMP) và FreeTrump (TRUMP) cũng đang bị bán tháo.

MAGA (TRUMP), token về Trump lớn nhất theo vốn hóa thị trường (148 triệu USD), giảm nhẹ hơn 11.9% xuống còn 3.22 USD vào thời điểm viết bài. Phân khúc PolitiFi được theo dõi bởi CoinGecko, và các token này không có liên hệ chính thức với Trump hay bất kỳ nhân vật chính trị nào.

image 58

Trái ngược với tình hình của các memecoin về Trump, giá Bitcoin tăng khoảng 2.8% lên 60.655 USD, theo dữ liệu từ CoinGecko.

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

Onchain tuần 42/2024: Sự cân bằng cung-cầu Bitcoin

Trong lịch sử, sự thắt chặt về phía nguồn...

Grayscale đề xuất chuyển đổi quỹ multi-crypto thành ETF

Grayscale đã yêu cầu SEC cho phép chuyển đổi...