21 C
Vietnam
Wednesday, 16 October
HomeTin tứcThị TrườngDonald Trump Jr. chia sẻ kênh Telegram cho dự án crypto sắp...

Donald Trump Jr. chia sẻ kênh Telegram cho dự án crypto sắp ra mắt

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

77 / 100

Các con trai của ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Donald Trump đã úp mở về những thông báo liên quan đến việc họ sẽ tham gia vào lĩnh vực crypto.

Donald Trump Jr. đã ra mắt một kênh Telegram

Donald Trump Jr. đã ra mắt một kênh Telegram vào thứ Năm, bổ sung thêm tín hiệu từ các con trai của ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Donald Trump về việc ông sẽ bước vào lĩnh vực tài chính phi tập trung (DeFi).

“Có rất nhiều tin đồn xoay quanh dự án crypto của chúng tôi,” ông chia sẻ trong một bài đăng trên X. “Để biết câu chuyện thật sự và cập nhật chính thức, hãy tham gia kênh Telegram của chúng tôi. Đừng dựa vào suy đoán – hãy nhận thông tin trực tiếp tại đây!”

image 72

Tên kênh – “The Defiant Ones” – trùng khớp với các hồ sơ đăng ký nhãn hiệu gần đây. Vào tháng 7, một công ty có tên AMG Software Solutions đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho các thuật ngữ “Be DeFiant,” “World Liberty” và “World Liberty Financial.” Theo hồ sơ, nhãn hiệu thứ ba này là để “cung cấp thông tin tài chính trong lĩnh vực DeFi.”

Tuần trước, cả Donald Jr. và Eric Trump đều bác bỏ tin đồn rằng dự án crypto sẽ là một memecoin. Vào chiều thứ Năm, Eric đã chia sẻ với New York Post về dự án này. “Đây sẽ là một dự án bất động sản kỹ thuật số,” ông nói với The Post. “Bởi lẽ nó công bằng. Đây là tài sản thế chấp mà bất kỳ ai cũng có thể tiếp cận ngay lập tức. Tôi không chắc liệu mọi người có nhận ra đây sẽ là một thay đổi lớn đối với thế giới ngân hàng và tài chính. Nhưng tôi hy vọng mình có thể làm được điều đó.”

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

Onchain tuần 42/2024: Sự cân bằng cung-cầu Bitcoin

Trong lịch sử, sự thắt chặt về phía nguồn...

Grayscale đề xuất chuyển đổi quỹ multi-crypto thành ETF

Grayscale đã yêu cầu SEC cho phép chuyển đổi...