23 C
Vietnam
Tuesday, 22 October
HomeTin tứcThị TrườngCoinbase, Kucoin "đổ xô" xin giấy phép hoạt động tại Thổ Nhĩ...

Coinbase, Kucoin “đổ xô” xin giấy phép hoạt động tại Thổ Nhĩ Kỳ

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

73 / 100

Coinbase, KuCoin và các công ty lớn khác đang “thi nhau” xin giấy phép hoạt động tiền điện tử tại Thổ Nhĩ Kỳ, phản ánh vị thế ngày càng tăng của quốc gia này trên thị trường tiền điện tử toàn cầu.

Thổ Nhĩ Kỳ vươn lên thành trung tâm tiền điện tử

Thị trường tiền điện tử Thổ Nhĩ Kỳ đang chứng kiến một sự chuyển đổi lớn khi các công ty nổi tiếng như Coinbase và KuCoin tranh nhau xin giấy phép kinh doanh tại quốc gia này. Sự gia tăng mạnh mẽ các đơn xin cấp phép diễn ra sau khi Ủy ban Chứng khoán Thổ Nhĩ Kỳ (CMB) cập nhật các quy định, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng cho lĩnh vực tiền điện tử đang phát triển mạnh mẽ của quốc gia.

Vào ngày 9 tháng 8, CMB thông báo rằng 47 công ty tiền điện tử ban đầu đã nộp đơn xin cấp phép theo khung pháp lý mới. Tuy nhiên, danh sách này hiện đã mở rộng lên 76, với sự tham gia đáng chú ý của Coinbase, KuCoin và Gate.io. Các tổ chức được công nhận trước đó như Binance, Bitfinex và OKX cũng đã tham gia vào quá trình nộp đơn.

Việc tham gia của những tên tuổi lớn này nhấn mạnh vị thế đang lên của Thổ Nhĩ Kỳ như một trung tâm trung tâm cho các hoạt động tiền điện tử.

Mặc dù có những tiến triển, CMB đã làm rõ rằng việc được đưa vào “Danh sách những người đang hoạt động” không đồng nghĩa với việc được cấp phép chính thức. Mỗi công ty vẫn phải được hội đồng phê duyệt chính thức, điều này phụ thuộc vào việc ban hành các quy định phụ. Danh sách sẽ được cập nhật khi các công ty khắc phục những thiếu sót về quy định hoặc khi CMB hoàn tất điều tra.

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

Sky: Cộng đồng xem xét việc đổi thương hiệu, quay lại thành Maker

Maker đã đổi thương hiệu thành Sky chỉ hai...

Layer-2 Scroll công bố airdrop, tranh cãi trong cộng đồng nổ ra

Scroll thông báo họ sẽ dành 7% tổng nguồn...