28 C
Vietnam
Sunday, 29 September
HomeTin tứcAltcoinTON Blockchain bị tạm dừng, không có block mới nào trong hơn...

TON Blockchain bị tạm dừng, không có block mới nào trong hơn 4 giờ

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

74 / 100

Mạng blockchain của Telegram là TON Blockchain đã không sản xuất các khối nào trong hơn 4 giờ qua khi các hoạt động giao dịch “điên cuồng” liên quan đến một memecoin mới có tên DOGS.

Open Network (TON) của Telegram đã ngừng xác thực các giao dịch mới và không tạo ra khối mới trong hơn 4 giờ qua.

Trong một bài đăng ngày 28 tháng 8 trên nền tảng X, nền tảng cộng đồng dựa trên TON Tonk Inu cho rằng mạng TON đã gặp phải tình trạng ngừng hoạt động liên tục và đổ lỗi cho sự “điên cuồng” của thị trường đối với memecoin mới ra mắt có tên DOGS.

Theo TON Tonscan, các giao dịch cuối cùng trên TON đã được phê duyệt hơn ba giờ trước trong khối 45341899, mạng không thể tạo ra bất kỳ khối mới nào kể từ đó trở đi.

image 122
Nguồn: TON Tonscan

Tonk Inu cho biết sự cố ngừng hoạt động có thể xuất phát từ khối lượng hoạt động mạng cao bất thường sau sự nhiệt tình quá mức của thị trường đối với memecoin DOGS mới.

Memecoin DOGS đã được ra mắt trên Telegram Open Network vào ngày 27 tháng 8. Token này đã được niêm yết trên các sàn giao dịch lớn như Binance và OKX, đạt khối lượng giao dịch 1,7 tỷ USD trong vòng 10 giờ đầu tiên ra mắt và đạt mức vốn hóa thị trường cao nhất trị giá 891 triệu USD.

image 123

Theo dữ liệu của CoinMarketCap, giá của memecoin đạt đỉnh 0,0014 USD bốn giờ sau khi ra mắt trước khi giảm xuống còn 0,0012 USD tại thời điểm viết bài. Memecoin có chủ đề chó mới nhất trên TON xuất hiện ngay sau khi TON Society đổi thương hiệu chính thức vào ngày 26 tháng 8 để hỗ trợ CEO Telegram Pavel Durov, người gần đây đã bị bắt ở Pháp.

TON Society cho biết: “Chúng tôi đang cập nhật logo và ảnh hồ sơ của Toncoin trên các kênh TON Community thành biểu tượng toàn cầu của Kháng chiến kỹ thuật số – Con chó kháng chiến”. Nó giải thích rằng biểu tượng con chó có từ năm 2011 khi Pavel Durov được lệnh xóa bỏ chức vụ của những nhà tư tưởng tự do và những người bất đồng chính kiến.

TON Society cũng đã công bố “Open Letter Mini App” trong nền tảng nhắn tin kêu gọi chính quyền Pháp thả Durov khỏi bị giam giữ và “cho phép Telegram bảo vệ quyền tự do ngôn luận và quyền sống riêng tư cho người dùng.” Dự án đã tích lũy được 1,48 triệu chữ ký tại thời điểm viết bài.

Người sáng lập và Giám đốc điều hành Telegram Pavel Durov đã bị chính quyền Pháp bắt giữ vào ngày 24 tháng 8 với lệnh khám xét nhắm vào cáo buộc vi phạm nền tảng nhắn tin được mã hóa.

Hãy tiếp tục theo dõi Coin Moi để được cập nhất những tin tức mới nhất trong thị trường nhé!

Tin tức khác

Nhà sáng lập Binance “CZ” ra tù cùng khối tài sản 60 tỷ USD

Changpeng Zhao (CZ) đã chính thức được mãn hạn...