18 C
Vietnam
Thursday, 24 October
HomeTin tứcThị TrườngKaia, Layer-1 từ Kakao và LINE, ra mắt mainnet

Kaia, Layer-1 từ Kakao và LINE, ra mắt mainnet

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

82 / 100

Dự án cho biết những nhà phát triển trên Kaia sẽ có cơ hội xây dựng các ứng dụng mang phong cách như Telegram trên LINE messenger.

Kaia ra mắt mainnet

Kaia, blockchain Layer-1 của hai ứng dụng nhắn tin hàng đầu châu Á, đã công bố mainnet.

“Mainnet của Kaia sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 8, trở thành blockchain EVM nhanh nhất thế giới với khả năng hoàn tất giao dịch trong một giây, phí gas cực thấp và sự hỗ trợ từ các đối tác web3 hàng đầu châu Á, bao gồm Kakao và LINE NEXT,” thông cáo báo chí cho biết.

image 127

Kaia được giới thiệu vào tháng 4 trong bối cảnh sáp nhập giữa Klaytn của Kakao và Finschia của LINE. Kakao vận hành một ứng dụng nhắn tin được 96% người Hàn Quốc sử dụng, trong khi LINE là nền tảng nhắn tin phổ biến ở Nhật Bản, Đài Loan và Thái Lan. Hai ứng dụng này có tổng cộng hơn 250 triệu người dùng, theo thông cáo báo chí.

Blockchain Layer-1 này dự kiến sẽ giải quyết các thách thức trong trải nghiệm người dùng và phân phối của web3 thông qua tích hợp sâu với các ứng dụng nhắn tin Kakao và LINE. Mục tiêu cuối cùng là xây dựng một hệ sinh thái hỗ trợ DeFi, game, tài sản thực và các ứng dụng nhắn tin web3.

Kaia kêu gọi phát triển dApps trên LINE

Kaia muốn tạo điều kiện cho các nhà phát triển xây dựng mini dApps trên ứng dụng LINE messenger thông qua bộ phát triển phần mềm (SDK) NEXT WEB, nhằm mang đến “tích hợp ứng dụng bản địa phong cách Telegram.”

“Dựa trên độ trễ giao dịch thấp, trừu tượng hóa tài khoản, và tính năng ủy quyền phí của Kaia, các nhà phát triển có thể tạo ra trải nghiệm người dùng liền mạch từ đầu đến cuối, đồng thời mở rộng phạm vi tiếp cận đến hàng trăm triệu người dùng LINE trên khắp châu Á,” thông cáo báo chí cho biết.

Chương trình hỗ trợ nhà phát triển Kaia Wave cũng đồng hành với việc ra mắt mainnet. Các nhóm đủ điều kiện sử dụng SDK NEXT WEB sẽ nhận được hỗ trợ về marketing, công nghệ và kinh doanh trị giá 1.2 triệu USD mỗi nhóm. Các lợi ích bổ sung bao gồm sự kiện tạo token trong tương lai và hỗ trợ thanh khoản.

Trong khi đó, sàn giao dịch tiền mã hóa HashKey Global đã công bố việc niêm yết token mới của blockchain Layer-1, Kaia. Người dùng sẽ có thể giao dịch token này từ ngày 29 tháng 8, và sàn giao dịch cho biết sẽ cung cấp cho người dùng đủ điều kiện cơ hội giành được 75,000 KLAY trong một sự kiện sắp tới.

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

Onchain tuần 43/2024: Động lực tăng trưởng của Bitcoin

Giá Bitcoin tuần qua tiếp tuc tăng lên mức...