28 C
Vietnam
Sunday, 29 September
HomeTin tứcAltcoinCatizen trên Telegram đạt 800 nghìn người dùng trả phí trong 6...

Catizen trên Telegram đạt 800 nghìn người dùng trả phí trong 6 tháng đầu tiên

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

77 / 100

Catizen tuyên bố có tổng số 30 triệu người dùng và là vị trí có doanh thu cao nhất trong số các ứng dụng Telegram.

Nền tảng GameFi Catizen trên Telegram, một trò chơi tap-to-earn và play-to-airdrop, đã thông báo vào ngày 7 tháng 9 rằng nó đã đạt được tổng cộng 34 triệu người dùng trong sáu tháng đầu tiên. Trong một bài đăng trên mạng xã hội X, Catizen cũng tuyên bố rằng đây là ứng dụng có thu nhập cao nhất trên Telegram với 800.000 người dùng trả phí với doanh thu trung bình trung bình là 33 USD cho mỗi người dùng trả tiền.

image 23
Catizen công bố số liệu thống kê người dùng trong sáu tháng đầu tiên. Nguồn: Catizen

Theo thông cáo báo chí, PLUTO Studio, nhà sản xuất của Citizen, gần đây đã nhận được khoản đầu tư không được tiết lộ từ The Open Platform, nhóm nhà phát triển lớn nhất mạng TON.

Catizen được ra mắt vào đầu năm 2024 với tư cách là nỗ lực của Pluto. Trong thời gian đó, dự án cũng nhận được sự hỗ trợ từ Hashkey và Binance Labs.

Theo một bài đăng trên blog, “HashKey sẽ cung cấp hướng dẫn và tư vấn về quy định, cũng như hỗ trợ kỹ thuật cho các hoạt động cơ sở hạ tầng blockchain, cho Catizen và các sản phẩm khác dưới sự bảo trợ của mình.”

Sự hợp tác đánh dấu sự gia nhập của HashKey vào hệ sinh thái TON và Catizen là đối tác Web3 đầu tiên của công ty.

Trong một cuộc phỏng vấn, Ben El-Baz, giám đốc điều hành của HashKey Global, cho rằng sự tham gia của HashKey là nguyên nhân dẫn đến sự gia tăng nhanh chóng số lượng nhà phát triển trên blockchain TON. Theo El-Baz, điều này báo hiệu “sự xuất hiện của một thời kỳ thịnh vượng và thịnh vượng cho hệ sinh thái”.

El-Baz cũng nói rằng TON đã cung cấp cho Catizen và các dự án khác một điều mà không nền tảng nào khác có thể làm được: cơ sở người dùng mạnh mẽ với 900 triệu người.

Clicker game hay thường được gọi là trò chơi tap-to-earn đã nhận được sự chú ý đáng kể trong suốt năm 2024. Hamster Kombat, một trải nghiệm chơi game khác dựa trên Telegram, gần đây đã vượt qua 300 triệu người dùng. Hamster Foundation, công ty đứng sau trò chơi này, đã tung ra chương trình airdop lớn nhất trong lịch sử. Để làm được như vậy, họ sẽ phải đánh bại đợt airdrop năm 2020 của Uniswap, vốn đã phân bổ hơn 6,43 tỷ USD.

Hãy tiếp tục theo dõi Coin Moi để được cập nhất những tin tức mới nhất trong thị trường nhé!

Tin tức khác

Nhà sáng lập Binance “CZ” ra tù cùng khối tài sản 60 tỷ USD

Changpeng Zhao (CZ) đã chính thức được mãn hạn...