19 C
Vietnam
Thursday, 17 October
HomeTin tứcThị TrườngMulticoin dẫn đầu vòng gọi vốn 10 triệu USD cho Permissionless Labs

Multicoin dẫn đầu vòng gọi vốn 10 triệu USD cho Permissionless Labs

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

71 / 100

Multicoin Capital dẫn đầu vòng gọi vốn Series A trị giá 10 triệu USD cho Permissionless Labs, với sự tham gia của Solana Ventures và đồng sáng lập Solana, Anatoly Yakovenko.

Theo đó, Permissionless Labs là nhà đóng góp chính cho Pipe Network, một mạng lưới phân phối nội dung (CDN) không cần cho phép trên Solana.

Robot Ventures, Solana Ventures và đồng sáng lập Solana, Anatoly Yakovenko, cũng tham gia vào vòng gọi vốn này.

Theo thông báo, số tiền mới sẽ được sử dụng để tuyển dụng các vị trí marketing và kỹ thuật, mở rộng các điểm hiện diện của blockchain (POPs) và ra mắt phiên bản beta riêng cùng testnet tại Breakpoint, hội nghị nhà phát triển hàng năm của Solana. Hiện tại, dự án đang ở giai đoạn phát triển nội bộ (devnet).

image 59

Permissionless Labs, chuyên phát triển giải pháp cho các ứng dụng phát trực tuyến, nhắm đến việc tạo ra một hệ thống phân phối nội dung kỹ thuật số phi tập trung có thể cạnh tranh với các mô hình tập trung hiện tại.

“Pipe Network được thiết kế để xử lý lưu lượng truy cập cho các doanh nghiệp lớn như Netflix,” người sáng lập và CEO của Permissionless Labs, David Rhodus, cho biết trong thông báo. “Ngành CDN đang sẵn sàng cho sự đổi mới, đặc biệt là với công nghệ chèn quảng cáo video ở cạnh.”

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

Onchain tuần 42/2024: Sự cân bằng cung-cầu Bitcoin

Trong lịch sử, sự thắt chặt về phía nguồn...

Grayscale đề xuất chuyển đổi quỹ multi-crypto thành ETF

Grayscale đã yêu cầu SEC cho phép chuyển đổi...