26 C
Vietnam
Friday, 20 September
HomeFeature PostBingX xác nhận tổn thất "nhỏ" giữa nghi vấn sàn giao dịch...

BingX xác nhận tổn thất “nhỏ” giữa nghi vấn sàn giao dịch bị tấn công

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

78 / 100

Giám đốc sản phẩm của sàn giao dịch tiền điện tử BingX Vivien Lin đã xác nhận đã có một vụ hack và một “tổn thất tài sản nhỏ” vẫn đang được tính toán.

Sàn giao dịch tiền điện tử BingX có trụ sở tại Singapore đã xác nhận họ bị “tổn thất tài sản nhỏ” sau khi cộng đồng tiền điện tử nhận thấy rất nhiều dòng tiền “đáng ngờ” từ một trong những ví nóng của họ.

Giám đốc sản phẩm BingX Vivien Lin cho biết trong một bài đăng X ngày 20 tháng 9 rằng nhóm kỹ thuật BingX “đã phát hiện truy cập mạng bất thường” vào khoảng 4 giờ sáng giờ Singapore và nghi ngờ có “một cuộc tấn công của hacker vào ví nóng của BingX”.

Lin nói thêm: “Chúng tôi ngay lập tức bắt đầu kế hoạch khẩn cấp của mình, bao gồm cả việc chuyển tài sản khẩn cấp và đình chỉ rút tiền”. “Đã có tổn thất tài sản nhỏ nhưng số lượng nhỏ và vẫn đang được tính toán.”

Cô cho biết BingX lưu trữ một lượng tiền điện tử tối thiểu trong ví nóng của mình để rút tiền, nhưng sàn giao dịch đã tạm thời đình chỉ việc rút tiền trong khi tiến hành “kiểm tra khẩn cấp và [tăng cường] dịch vụ ví”, dự kiến ​​việc rút tiền sẽ được khôi phục trong vòng 24 giờ.

image 77
Nguồn: Vivien Lin

Trước đó vào ngày 20 tháng 9, công ty bảo mật blockchain PeckShield đã đăng trên X rằng họ quan sát thấy “dòng vốn đáng ngờ đáng ngờ” từ BingX với tổng trị giá hơn 13,5 triệu USD.

image 78
Nguồn: PeckShield

Dữ liệu EtherScan được PeckShield chia sẻ cho thấy một địa chỉ đã nhận được nhiều loại token trị giá hàng triệu đô la trên nhiều blockchain từ ví có nhãn “BingX 15”, một trong những ví nóng của sàn giao dịch.

Công ty antivirus Web3 De.Fi đã báo cáo rằng ước tính 20 triệu đô la đã bị mất trên nhiều chuỗi – ví đang nắm giữ số tiền điện tử trị giá hơn 13,1 triệu đô la trên chín địa chỉ blockchain tại thời điểm viết bài.

Các giao dịch mới nhất cho thấy địa chỉ đã chuyển một số tiền thông qua sàn giao dịch phi tập trung Kyberswap, một chiến thuật phổ biến được tin tặc sử dụng nhằm che giấu nguồn gốc của số tiền.

Hãy tiếp tục theo dõi Coin Moi để được cập nhất những tin tức mới nhất trong thị trường nhé!

Tin tức khác

DEX Jupiter công bố mua lại SolanaFM, Coinhall

DEX aggregator Jupiter đã mua lại công cụ tìm...

Sky sẽ ngưng hỗ trợ Wrapped Bitcoin sau cuộc bỏ phiếu

Cộng đồng hệ sinh thái Sky đã bỏ phiếu...