22 C
Vietnam
Sunday, 29 September
HomeTin tứcAltcoinHamster Kombat công bố kế hoạch mua lại token cho năm 2025

Hamster Kombat công bố kế hoạch mua lại token cho năm 2025

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

79 / 100

Hamster Kombat đã ra mắt roadmap mới nhất của mình và họ có kế hoạch mua lại token và phân phối chúng cho người dùng thường xuyên của dự án.

Trò chơi tap-to-earn trên Telegram nổi tiếng là Hamster Kombat đã công bố kế hoạch của mình cho thời gian còn lại của năm 2024 và đến năm 2025, bao gồm cả việc ra mắt nền tảng gaming Web3 để mở rộng các dịch vụ trò chơi của mình.

Vào ngày 25 tháng 9, Hamster Kombat công bố roadmap nêu chi tiết kế hoạch cho quý cuối năm 2024 và 2025. Họ cho biết các kế hoạch còn lại của họ cho năm 2024 bao gồm tích hợp hệ thống thanh toán bên ngoài, ra mắt các trò chơi mới trong hệ sinh thái Hamster và tích hợp các token không thể thay thế (NFT) làm tài sản trong trò chơi.

Nhóm Hamster Kombat nói rằng họ đang ở “vị trí độc nhất” vì có người chơi và nhà phát triển trong ngành để tạo ra nền tảng chơi game Web3. Nhóm cũng cho biết họ có công nghệ và kinh nghiệm giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn đối với các nhà phát triển trò chơi.

Sau lần ra mắt đầu tiên, Hamster Kombat đã nhanh chóng thu hút hàng triệu game thủ. Trò chơi clicker đã lan truyền nhanh chóng, thu hút 239 triệu người dùng trong 81 ngày đầu tiên. Kể từ đó, trò chơi đã thu hút hơn 300 triệu người dùng.

image 100
Roadmap của Hamster Kombat cho quý 4 năm 2024. Nguồn: Hamster Kombat

Vào ngày 23 tháng 9, nhóm Hamster Kombat đã tiết lộ mức phân bổ cho sự kiện airdrop rất được mong đợi của mình. Trong số 300 triệu người dùng, chỉ có 131 triệu đủ điều kiện nhận airdrop. Con số này chỉ chiếm 43% tổng số người dùng. Hamster Kombat cũng nhấn mạnh rằng họ đã cấm 2,3 triệu người dùng trò chơi vì sử dụng gian lận.

Một trong những thách thức đối với trò chơi Web3 là thu hút người dùng sau đợt airdrop. Tuy nhiên, nhóm phát triển Hamster Kombat cho biết họ đã có sẵn các chiến lược để giữ chân người dùng. Nhóm nói rằng giá trị của các token được phân phối cho người dùng sau đợt airdrop có thể có giá trị cao hơn. Nhóm nghiên cứu cho biết:

“11,25% số token được phân phối sau Season 1 sẽ được trao và mở khóa 10 tháng sau khi niêm yết. Với sự phát triển nhanh chóng của dự án, giá trị của những token này có thể tương đương với lần mở khóa ban đầu.”

Theo nhóm Hamster Kombat, công ty sẽ ra mắt một mạng quảng cáo chuyên dụng sẽ được các trò chơi trong hệ sinh thái Hamster sử dụng. Lộ trình ghi chú rằng điều này sẽ được phát hành vào tháng 12 năm 2024. Nhóm cũng nhấn mạnh rằng doanh thu từ mạng quảng cáo sẽ được sử dụng để mua lại mã thông báo và phân phối chúng dưới dạng phần thưởng.

Việc mua lại token được thực hiện để giải quyết tình trạng bất ổn về giá. Khái niệm này đề cập đến một dự án sử dụng nguồn lực của mình để mua lại token từ chủ sở hữu theo giá thị trường.

Hơn nữa, game Web3 cũng tiết lộ rằng vào năm 2025 có kế hoạch tạo ra một thị trường token không thể thay thế (NFT), tiến hành các giải cạnh tranh và tạo điều kiện thuận lợi cho giai đoạn thứ hai của đợt airdrop.

Hãy tiếp tục theo dõi Coin Moi để được cập nhất những tin tức mới nhất trong thị trường nhé!

Tin tức khác

Nhà sáng lập Binance “CZ” ra tù cùng khối tài sản 60 tỷ USD

Changpeng Zhao (CZ) đã chính thức được mãn hạn...