21 C
Vietnam
Wednesday, 16 October
HomeTin tứcThị TrườngDonald Trump bất ngờ được ủng hộ cao trên Polymarket

Donald Trump bất ngờ được ủng hộ cao trên Polymarket

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

76 / 100

Những người đặt cược đang đánh giá Trump có 54% cơ hội giành được đề cử tổng thống – mức cao nhất kể từ khi Kamala Harris được đề cử.

Cựu Tổng thống Donald Trump hiện đang có tỷ lệ thắng cao nhất trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ kể từ khi Kamala Harris được Đảng Dân chủ đề cử tranh cử với ông vào đầu tháng 8. Theo số liệu mới nhất từ thị trường dự đoán phi tập trung, các nhà đặt cược đang đánh giá Trump có 54% cơ hội giành đề cử tổng thống vào ngày 5/11.

image 26

Trong vài tuần qua, cả hai ứng cử viên đều liên tục cạnh tranh sát sao trên Polymarket – một nền tảng trên Ethereum, nơi người dùng có thể đặt cược vào kết quả của các sự kiện trong tương lai. Vào ngày 4/10, Trump một lần nữa vượt qua Phó Tổng thống Harris và tỷ lệ thắng của ông liên tục tăng lên kể từ đó.

Tuy nhiên, trên một thị trường khác của nền tảng, Harris lại được đánh giá cao hơn, với 74% khả năng giành chiến thắng trong phiếu bầu phổ thông.

Một số nhà lý thuyết kinh tế và chuyên gia theo dõi bầu cử – bao gồm Nate Silver, nhà sáng lập 538 và cố vấn của Polymarket – cho rằng thị trường dự đoán là một cách tốt hơn để tập hợp thông tin, bởi người dùng đặt tiền vào kết quả mà họ tin là đúng.

Với hơn 1.4 tỷ USD tổng khối lượng giao dịch liên quan đến cuộc bầu cử, Polymarket đã trở thành trang web phổ biến nhất để đặt cược vào ai sẽ thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.

Người dùng lớn nhất trên trang này là “Fredi9999” – đã đặt cược hơn 6 triệu USD cho chiến thắng của Trump. Có đồn đoán rằng người này có thể là CEO Tesla, Elon Musk, người đã ủng hộ cựu tổng thống và cho rằng thị trường dự đoán “chính xác hơn” các cuộc thăm dò.

Tỷ lệ cao nhất mà Trump đạt được là trên 70%, vào những ngày sau vụ ám sát đầu tiên khi ông vẫn đang tranh cử với Tổng thống Joseph Biden. Tỷ lệ ủng hộ Trump tăng lên vào thứ Hai sau khi công bố các kết quả thăm dò gần đây từ Pennsylvania, một bang dao động, nơi số lượng cử tri Đảng Cộng hòa đăng ký đã vượt qua cử tri Đảng Dân chủ.

image 27

Trên Polymarket, các nhà đặt cược hiện đánh giá có 55.5% khả năng Pennsylvania sẽ nghiêng về phía Đảng Cộng hòa, trong khi Đảng Dân chủ được dự đoán sẽ thắng tại bang dao động Michigan. Họ cũng cho rằng có 33% khả năng Pennsylvania sẽ là bang quyết định kết quả bầu cử.

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

Onchain tuần 42/2024: Sự cân bằng cung-cầu Bitcoin

Trong lịch sử, sự thắt chặt về phía nguồn...

Grayscale đề xuất chuyển đổi quỹ multi-crypto thành ETF

Grayscale đã yêu cầu SEC cho phép chuyển đổi...