22 C
Vietnam
Tuesday, 22 October
HomeTin tứcThị TrườngZachXBT tiết lộ ví memecoin trị giá 24 triệu USD của Murad...

ZachXBT tiết lộ ví memecoin trị giá 24 triệu USD của Murad Mahmudov

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

81 / 100

ZachXBT đã chia sẻ 11 ví được kiểm soát bởi nhà giao dịch tập trung vào memecoin là Murad Mahmudov, điều này đã thu hút nhiều phản ứng trái chiều trong cộng đồng tiền điện tử.

Nhà thám tử tiền điện tử ZachXBT đã tiết lộ 11 ví Ethereum và Solana của nhà đầu tư memecoin Murad Mahmudov, nắm giữ số token trị giá hơn 24 triệu USD. ZachXBT đã đăng tải kết quả tìm kiếm trong một bài đăng trên X ngày 8 tháng 10 rằng anh đã liên kết Mahmudov với các ví đã tìm được vì chúng được “fund tiền từ cùng một nguồn trên Ethereum” và có “tỷ lệ nắm giữ gần tương tự nhau”.

ZachXBT cho biết anh đã tiết lộ các ví Mahmudov “để cộng đồng có thể theo dõi hoạt động trong tương lai của anh ấy”. “Murad đang đưa ra những dự đoán rất táo bạo về memecoin có vốn hóa siêu nhỏ cho hàng nghìn, hàng nghìn người theo dõi trong khi vẫn kiểm soát nguồn cung,”.

ZachXBT đặc biệt chỉ ra việc mua số tiền MINI trị giá 449.886 USD vào ngày 16 tháng 7 – một giờ trước khi Mahmudov đăng bài X về việc mua 1% nguồn cung.

image 37
NguồnZachXBT

Anh ấy nói thêm rằng việc tiếp tục sử dụng deBridge cho mỗi địa chỉ Solana và nguồn tiền được “gắn trực tiếp” với địa chỉ STFX của nhóm là những manh mối cho thấy chủ sở hữu có thể là Mahmudov. Anh ấy là nhà đầu tư vào STFX, một nền tảng và giao thức DeFi và SocialFi để quản lý tài sản ngắn hạn.

Mahmudov trước đây là giám đốc thông tin của Adaptive Capital. Quỹ phòng hộ tiền điện tử đã sụp đổ vào tháng 3 năm 2020 trong bối cảnh thị trường suy thoái. Kể từ đó, anh ấy đã tạo ra một lượng lớn người theo dõi trên X bằng cách ủng hộ memecoin và đăng danh sách các memecoin hàng đầu được chọn cho những người theo dõi anh ấy.

ZachXBT trước đây đã nêu lên mối lo ngại về chiến lược của Mahmudov, cáo buộc anh ta sử dụng số lượt theo dõi và quảng cáo token thay vì có “lợi thế” hợp pháp trên thị trường. Nhà thám tử blockchain đã nhận thấy phản ứng trái chiều trên mạng đối với bài đăng của anh ấy, với một số cáo buộc anh ấy đã “đánh cắp” ví của Mahmudov, bày tỏ lo ngại rằng nó có thể gây nguy hiểm cho anh ấy do giá trị tài sản đáng kể mà anh ấy được cho là nắm giữ.

image 38
Nguồn: CV

Trong khi đó, những người khác ca ngợi động thái này và cho rằng nó tạo ra sự minh bạch hơn, một số cho rằng bản chất của không gian blockchain có nghĩa là thông tin mà ZachXBT chia sẻ là công khai.

Memecoin đã trở thành một chủ đề tranh luận sôi nổi trong năm qua khi các nhà phê bình và những người ủng hộ bàn luận về việc liệu chúng có vai trò gì trên thị trường tiền điện tử. Một số giám đốc điều hành cho rằng memecoin có vai trò thiết yếu trong việc đưa mọi người vào tiền điện tử, nhưng lợi nhuận bội thu thu hút các nhà đầu tư mới có thể không kéo dài.

Một số người nêu ý kiến rằng memecoin cho phép người trong cuộc và nhà đầu tư có kinh nghiệm kiếm lợi nhuận từ những người dùng ít hiểu biết về công nghệ hơn.

Hãy tiếp tục theo dõi Coin Moi để được cập nhất những tin tức mới nhất trong thị trường nhé!

Tin tức khác

Sky: Cộng đồng xem xét việc đổi thương hiệu, quay lại thành Maker

Maker đã đổi thương hiệu thành Sky chỉ hai...

Layer-2 Scroll công bố airdrop, tranh cãi trong cộng đồng nổ ra

Scroll thông báo họ sẽ dành 7% tổng nguồn...