22 C
Vietnam
Wednesday, 16 October
HomeTin tứcAltcoinAvalanche Foundation mua lại gần 2 triệu AVAX đã bán cho Terra

Avalanche Foundation mua lại gần 2 triệu AVAX đã bán cho Terra

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

75 / 100

Avalanche Foundation đã bán 1,97 triệu AVAX trị giá 100 triệu USD vào năm 2022 cho Terra foundation trước khi sụp đổ. Bây giờ họ mua lại tất cả với giá 45,5 triệu USD.

Avalanche Foundation dự kiến ​​mua lại 1,97 triệu token Avalanche mà họ đã bán cho Luna Foundation Guard (LFG) vào tháng 4 năm 2022, một tháng trước khi hệ sinh thái blockchain Terra sụp đổ.

Avalanche Foundation mua 1,97 triệu token AVAX với giá 45,5 triệu USD — trị giá 57,4 triệu USD với thị trường hiện tại — từ tài sản phá sản của Terraform Labs.

Một thỏa thuận mua lại và giải quyết vào ngày 9 tháng 10 được đệ trình lên Tòa án Phá sản Delaware hiện đang chờ tòa án phê duyệt, Avalanche Foundation cho biết trong một bài đăng X ngày 11 tháng 10.

“Hành động này đảm bảo rằng LFG sẽ không vi phạm các hạn chế của thỏa thuận ban đầu đối với việc sử dụng mã thông báo và bảo vệ mã thông báo khỏi sự phức tạp của việc thanh lý người được ủy thác phá sản, đồng thời trả lại 1,97 triệu AVAX cho khoản nắm giữ của Tổ chức”.

image 49
Nguồn: Avalanche Foundation

Terraform Labs cho biết trong hồ sơ rằng 1,97 triệu token AVAX hiện có giá trị thấp hơn 42% so với 100 triệu USD mà Luna Foundation Guard đã trả vào tháng 4 năm 2022. Việc giải quyết sẽ giảm chi phí kiện tụng và làm cạn kiệt ít tài sản có sẵn để phân phối cho các chủ nợ. Nó sẽ đảm bảo rằng công ty sẽ thu hồi được số tiền gần với giá trị thị trường hiện tại là 1,97 triệu Token AVAX, Terraform Labs cho biết thêm. Số tiền thanh toán được tính dựa trên giá trung bình theo khối lượng của mã thông báo AVAX trong khoảng thời gian 7 ngày vào đầu tháng 8 năm 2024.

LFG (Luna Foundation Guard) là một tổ chức phi lợi nhuận được giao nhiệm vụ xây dựng và duy trì các khoản dự trữ cho stablecoin thuật toán TerraClassicUSD (USTC) của Terra, mà tổ chức này đã sử dụng để mua lượng AVAX. Chưa đầy một tháng sau, USTC mất chốt với đồng đô la Mỹ và giảm xuống mức 0,006 USD.

Terraform Labs – công ty đứng sau blockchain lớp 1 Terra – cũng đã đổi Terra Luna Classic (LUNC) trị giá 100 triệu đô la cho AVAX để “điều chỉnh chiến lược các ưu đãi hệ sinh thái” vào tháng 4. Dữ liệu của CoinGecko cho thấy gần 60 tỷ USD đã bị xóa sổ khỏi vốn hóa thị trường của LUNC và USTC do sự sụp đổ.

Thỏa thuận mua lại được đưa ra khi thẩm phán phá sản Delaware chấp thuận động thái ngừng hoạt động của Terraform Labs vào tháng trước sau khi giải quyết 4,5 tỷ USD với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch vào tháng 6. Terraform được cho là đã đề xuất rằng họ có thể trả từ 185 triệu đến 442 triệu USD như một phần trong kế hoạch giảm dần – mặc dù tổng thiệt hại của họ “không thể ước tính được”.

Hãy tiếp tục theo dõi Coin Moi để được cập nhất những tin tức mới nhất trong thị trường nhé!

Tin tức khác

Onchain tuần 42/2024: Sự cân bằng cung-cầu Bitcoin

Trong lịch sử, sự thắt chặt về phía nguồn...

Grayscale đề xuất chuyển đổi quỹ multi-crypto thành ETF

Grayscale đã yêu cầu SEC cho phép chuyển đổi...