22 C
Vietnam
Wednesday, 16 October
HomeTin tứcAltcoinHyperliquid ra mắt token HYPE và công bố airdrop

Hyperliquid ra mắt token HYPE và công bố airdrop

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

77 / 100

Sàn DEX phái sinh Hyperliquid đã thành lập một quỹ phát triển dự án và sẽ công bố thông tin chi tiết về đợt airdrop token HYPE vào tháng tới.

Hyper Foundation đã được thành lập để hỗ trợ sự phát triển của chuỗi khối Hyperliquid. Họ đang chuẩn bị tiến hành phân phối token của dự án là HYPE. Token mới này là bước đầu tiên hướng tới sự đồng thuận bằng chứng cổ phần và ra mắt máy ảo Ethereum (EVM) trên blockchain layer-1.

Sản phẩm chủ lực của Hyper là nền tảng giao dịch phái sinh dựa trên order-book phi tập trung Hyperliquid, nền tảng lớn nhất thế giới về khối lượng đạt hơn 1 tỷ USD giao dịch hàng ngày với 145 cặp. Dự án cũng cho biết họ đang có hơn 200.000 người dùng. Việc ra mắt HyperEVM sẽ cấp cho người dùng quyền truy cập vào nhóm thanh khoản sâu hơn và các công cụ bổ sung.

Hyperliquid cho biết trong một bài đăng trên X: “order-book của Hyperliquid đã cung cấp tính thanh khoản trên chuỗi sâu nhất và mạnh mẽ nhất cho nhiều loại tài sản. […] Token HYPE rất cần thiết cho sự đồng thuận bằng chứng cổ phần HyperBFT [khả năng chịu lỗi của Byzantine], HyperEVM, v.v. sự phát triển theo lộ trình.”

image 51
Nguồn: Hyper Foundation

Lộ trình đó bao gồm giao dịch spot và thanh khoản không cần cấp phép (permissionless liquidity), cùng nhiều thứ khác. ZRO của LayerZero là giao dịch perpetual đầu tiên ra mắt trên Hyperliquid vào tháng 9 năm 2023.

Theo Hyper Foundation, thông tin chi tiết về thời điểm diễn ra “Sự kiện Genesis” hoặc đợt airdrop token HYPE sẽ được chia sẻ trong thời gian tới. Khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày của Hyperliquid đã vượt qua 1 tỷ USD trong những tháng gần đây, vượt xa các nền tảng phái sinh phi tập trung khác. Hoạt động gia tăng có thể được thúc đẩy bởi chiến dịch thưởng điểm, chiến dịch này sẽ xác định việc phân phối đợt airdrop token Hyperliquid hoặc token HYPE sắp tới.

Hyperliquid là một nền tảng phi tập trung cho phép người dùng giao dịch các công cụ phái sinh bằng cách tổng hợp thanh khoản từ nhiều nguồn khác nhau. Họ cũng cho phép người dùng giao dịch tiền điện tử bằng đòn bẩy, nghĩa là họ có thể vay tiền để tăng sức mua của mình.

Hãy tiếp tục theo dõi Coin Moi để được cập nhất những tin tức mới nhất trong thị trường nhé!

Tin tức khác

Onchain tuần 42/2024: Sự cân bằng cung-cầu Bitcoin

Trong lịch sử, sự thắt chặt về phía nguồn...

Grayscale đề xuất chuyển đổi quỹ multi-crypto thành ETF

Grayscale đã yêu cầu SEC cho phép chuyển đổi...