19 C
Vietnam
Wednesday, 23 October
HomeTin tứcNgân Hàng Lớn Nhất Của Mông Cổ Cung Cấp Các Dịch Vụ...

Ngân Hàng Lớn Nhất Của Mông Cổ Cung Cấp Các Dịch Vụ Liên Quan Đến Tiền Mã Hóa

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

Ngân hàng lớn nhất của Mông Cổ sẽ sớm bắt đầu cung cấp các dịch vụ tiền điện tử bao gồm lưu ký, chuyển tiền, tiền gửi, cho vay và quản lý tài sản tiền điện tử.

Công ty blockchain Hexland – được thành lập bởi các nhà phát triển cũ của Samsung – và công ty công nghệ nhãn trắng Delio ủng hộ bắt đầu hợp tác với Ngân hàng Thương mại & Phát triển Mông Cổ có trụ sở tại Ulaanbaatar, hoặc Ngân hàng TDB. Đây là một trong những ngân hàng lâu đời nhất của Mông Cổ, với 50 chi nhánh trên toàn quốc, đứng thứ hai trong số 17 ngân hàng của Mông Cổ về tổng tài sản.

Nhưng thỏa thuận không chỉ giới hạn trong ba bên nói trên. Các phương tiện truyền thông nêu chi tiết rằng MDKI, một công ty tài nguyên khoáng sản và blockchain của Mông Cổ có các đối tác bao gồm gã khổng lồ khai thác tiền điện tử Bitfury, cũng được đưa vào thỏa thuận.

Chủ yếu, Ngân hàng TDB làm việc với các khách hàng công nghiệp. Danh mục đầu tư của nó bao gồm hơn 400 công ty Mông Cổ, cung cấp cho họ các dịch vụ như cho vay dự án, cho vay thương mại, tư vấn tài chính, v.v.

Trong khi đó, Hexland cung cấp các dịch vụ như phát triển và xác minh hợp đồng thông minh blockchain, cũng như phát triển ví, trong số các giải pháp khác.

Một quan chức giấu tên của Delio nói rằng thông qua quan hệ đối tác này, “Chúng tôi đang nỗ lực hết mình để tham gia vào thị trường tài chính mã hóa toàn cầu” với nhiều nguồn lực nhất có thể. Tuy nhiên, ngày ra mắt vẫn chưa được chính thức cho việc cung cấp các dịch vụ tiền điện tử như vậy cho người Mông Cổ.

Trở lại năm 2019, chính quyền thành phố Ulaanbaatar đã đồng ý hợp tác với một công ty blockchain của Hàn Quốc , có tên là Terra, để cuối cùng thay thế phương thức thanh toán cho các hóa đơn tiện ích và trợ cấp của chính phủ bằng đồng ổn định Terra.

Mông Cổ đã thực hiện các bước trong lĩnh vực tiền điện tử kể từ năm 2018. Trong năm đó, nhà khai thác viễn thông di động lớn nhất của Mông Cổ đã trở thành pháp nhân được cấp phép đầu tiên của Mông Cổ phát hành tiền kỹ thuật số của riêng mình.

Tham khảo: Cointelegraph

Tin tức khác

Sky: Cộng đồng xem xét việc đổi thương hiệu, quay lại thành Maker

Maker đã đổi thương hiệu thành Sky chỉ hai...

Layer-2 Scroll công bố airdrop, tranh cãi trong cộng đồng nổ ra

Scroll thông báo họ sẽ dành 7% tổng nguồn...