25 C
Vietnam
Thursday, 17 October
HomeTin tứcAltcoinDoanh thu của staker Ethereum giảm 30% kể từ mức đỉnh tháng...

Doanh thu của staker Ethereum giảm 30% kể từ mức đỉnh tháng 3

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

77 / 100

Doanh thu của những người stake Ethereum đã giảm 30% kể từ mức cao nhất vào tháng 3, chủ yếu là do hoạt động trên chuỗi giảm và phí giao dịch thấp.

Doanh thu từ việc staking Ethereum đang giảm dần, với tổng doanh thu trong tháng 9 đạt 174 triệu đô la, giảm so với mức đỉnh 247 triệu đô la vào tháng 3. Xu hướng này phản ánh tâm lý chung của thị trường tiền điện tử.

Doanh thu từ staking đã giảm dần từ tháng 3, phản ánh hoạt động trên chuỗi giảm và sự suy giảm nhiệt tình của thị trường nói chung. Doanh thu staking tháng 9 đạt 174 triệu đô la, vượt xa 35,5 triệu đô la thu được từ phí giao dịch, cho thấy sự phụ thuộc đáng kể vào phần thưởng khối.

Hệ sinh thái validator vẫn tiếp tục mở rộng mặc dù doanh thu giảm. Hiện Ethereum có 1,09 triệu validator, cho thấy sự tham gia ngày càng tăng vào việc đảm bảo an ninh cho mạng lưới. Số lượng validator tăng ngay cả khi phần thưởng cho mỗi cá nhân giảm, cho thấy niềm tin vào tiềm năng dài hạn của Ethereum vẫn tiếp tục.

image 69
Nguồn: The Block Data

Cơ chế giảm phát của Ethereum vẫn đang được duy trì, nhưng có dấu hiệu cho thấy sự đảo chiều:

  • Kể từ khi Merge diễn ra, Ethereum đã duy trì tốc độ đốt nguồn cung hàng năm là -0,06%, tức là loại bỏ 861.000 ETH khỏi lưu thông mỗi năm.
  • Tuy nhiên, chúng ta đã quan sát thấy sự tăng trưởng nguồn cung ETH kể từ tháng 4 do ít người sử dụng chuỗi chính hơn, điều này có thể khiến nguồn cung trở nên lạm phát.
  • Tốc độ đốt hàng năm cao nhất được ghi nhận vào ngày 5 tháng 4 ở mức -0,38% và đã tăng đều đặn kể từ đó.

Số lượng địa chỉ hoạt động trên Ethereum cũng đã giảm, điều này càng cho thấy hoạt động trên chuỗi giảm bớt. Khi Ethereum đối mặt với những thách thức này, việc cân bằng giữa việc thưởng cho các validator và duy trì một mạng lưới hiệu quả, có khả năng mở rộng sẽ là yếu tố then chốt cho sự thống trị liên tục của nó trong không gian nền tảng hợp đồng thông minh.

Hãy tiếp tục theo dõi Coin Moi để được cập nhất những tin tức mới nhất trong thị trường nhé!

Tin tức khác