23 C
Vietnam
Tuesday, 22 October
HomeTin tứcThị TrườngPump.fun lên kế hoạch phát hành token & nền tảng giao dịch...

Pump.fun lên kế hoạch phát hành token & nền tảng giao dịch mới

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

76 / 100

Nền tảng triển khai Memecoin Pump.fun vừa tiết lộ kế hoạch phát hành token trong tương lai và giới thiệu nền tảng giao dịch nâng cấp dành cho khách hàng.

Nhóm phát triển Pump.fun – nền tảng triển khai memecoin phổ biến trên mạng lưới Solana – vừa công bố kế hoạch phát hành token trong tương lai và ra mắt nền tảng giao dịch nâng cấp mang tên “Pump Advance” trong một sự kiện X Spaces vừa qua.

image 74

Pump.fun chưa đưa ra thời gian cụ thể cho việc ra mắt token mới, nhưng đã chia sẻ thêm thông tin về nền tảng Pump Advance vừa được tiết lộ.

Theo thông báo, Pump Advance cung cấp các biểu đồ mini, dữ liệu về các nhà đầu tư lớn nhất và các chỉ số xã hội, giúp các nhà giao dịch lọc qua hàng triệu memecoin đang cạnh tranh để thu hút sự chú ý. Đội ngũ cũng thông báo miễn phí giao dịch trong tháng đầu tiên và cung cấp các tùy chọn bảo mật đăng nhập nâng cao thông qua Privy.

Dữ liệu từ Dune Analytics cho thấy khoảng 98.5% các memecoin tiềm năng trên nền tảng Pump.fun chưa bao giờ thành công trong việc niêm yết trên Raydium – một DEX phổ biến trên mạng lưới Solana.

image 75
Nguồn: Dune Analytics.

Để khắc phục tỷ lệ thất bại cao này và ngăn chặn các vụ lừa đảo, nhóm phát triển Pump.fun đã công bố vào tháng 8 năm 2024 rằng sẽ cung cấp khoản thưởng $80 cho các nhà tạo token hoàn thành đường cong bonding và niêm yết thành công trên Raydium.

Những người chỉ trích nền tảng này cho rằng cơ hội chọn được memecoin thành công trên Pump.fun còn thấp hơn cả tỷ lệ thắng trong trò chơi roulette. Một nhà giao dịch memecoin đã ước tính cơ hội chọn đúng chỉ khoảng 0.12%. Dù tỷ lệ thất bại cao và nhiều vụ ra mắt token thất bại, nền tảng Pump.fun vẫn thu hút người dùng và ghi nhận khối lượng giao dịch đáng kể.

Vào ngày 13 tháng 8 năm 2024, nền tảng triển khai memecoin này đã tạo ra doanh thu hơn 5.3 triệu USD chỉ trong một ngày – vượt qua tổng doanh thu của 24 giao thức lớn nhất trong cùng khung thời gian đó.

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

Sky: Cộng đồng xem xét việc đổi thương hiệu, quay lại thành Maker

Maker đã đổi thương hiệu thành Sky chỉ hai...

Layer-2 Scroll công bố airdrop, tranh cãi trong cộng đồng nổ ra

Scroll thông báo họ sẽ dành 7% tổng nguồn...