19 C
Vietnam
Wednesday, 23 October
HomeTin tứcHàn Quốc Sẽ Cấm Các Đồng Tiền Riêng Tư Khỏi Các Sàn...

Hàn Quốc Sẽ Cấm Các Đồng Tiền Riêng Tư Khỏi Các Sàn Giao Dịch

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

Theo thông báo ngày 3 tháng 11 từ Ủy ban Dịch vụ Tài chính của Hàn Quốc ( FSC ) các nhà cung cấp dịch vụ Crypto trong nước sẽ không còn có thể xử lý bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào có nguy cơ rửa tiền cao. Những cập nhật này được thực hiện như một phần của nguyên tắc theo Đạo luật thanh toán đặc biệt – quy định đặc biệt bao gồm tính hợp pháp của tiền điện tử ở Hàn Quốc. FIU đặc biệt gọi là “tiền xu tối”, là loại tiền điện tử hướng đến quyền riêng tư, vì có hồ sơ giao dịch mà nhóm được cho là khó theo dõi. Điều này có thể ảnh hưởng đến việc sử dụng các đồng tiền riêng tư như Zcash ( ZEC ), Monero ( XMR ) và Dash ( DASH ).

Các sửa đổi của cơ quan giám sát tài chính đối với Đạo luật Thanh toán Đặc biệt dự kiến ​​sẽ được thực thi bắt đầu từ tháng 3 năm 2021. Dự luật tiền điện tử kêu gọi các sàn giao dịch hiện tại sử dụng đủ các chính sách Know your customer (KYC) và Chống rửa tiền (AML). Các sở giao dịch cũng phải báo cáo hoạt động của mình trong vòng sáu tháng kể từ khi luật thi hành. Ngoài việc không xử lý các đồng tiền bảo mật , các nhà cung cấp dịch vụ Crypto được yêu cầu xác nhận tên thật của khách hàng bằng cách xác minh họ dựa trên dữ liệu cá nhân, chẳng hạn như số nhận dạng quốc gia.

Nhiều sàn giao dịch tiền điện tử Hàn Quốc đã không niêm yết các đồng tiền bảo mật do các quy định hiện hành. Vào tháng 9 năm 2019, chi nhánh trao đổi tiền điện tử OKEx của Hàn Quốc đã loại bỏ ZEC, XMR, DASH, Horizen (ZEN) và Super Bitcoin (SBTC), trích dẫn các nguyên tắc do Lực lượng Đặc nhiệm Hành động Tài chính đưa ra. Sàn giao dịch tiền điện tử địa phương Upbit đã thông báo rằng trong cùng tháng, họ sẽ ngừng hỗ trợ giao dịch cho ba loại tiền điện tử tập trung vào quyền riêng tư.

Tham khảo: Cointelegraph

Tin tức khác

Sky: Cộng đồng xem xét việc đổi thương hiệu, quay lại thành Maker

Maker đã đổi thương hiệu thành Sky chỉ hai...

Layer-2 Scroll công bố airdrop, tranh cãi trong cộng đồng nổ ra

Scroll thông báo họ sẽ dành 7% tổng nguồn...