19 C
Vietnam
Thursday, 24 October
HomeTin tứcGameStop, AMC sụp đổ khi thị trường tiền điện tử bắt đầu...

GameStop, AMC sụp đổ khi thị trường tiền điện tử bắt đầu tăng trưởng trở lại

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

Hầu hết các cổ phiếu được bơm bởi r / WallStreetBets đều giảm hơn 50% trong năm ngày qua. 

Các thành viên của nhóm WallStreetBets Reddit đang nhận được một bài học về vật lý Newton vào lúc này: sau khi tàn phá thị trường chứng khoán, đưa một số quỹ đầu cơ đến bờ vực phá sản, và chứng kiến ​​việc đặt cược vào cổ phiếu của họ tăng lên, giờ tất cả sắp sụp đổ . 

Hầu hết các cổ phiếu được bơm bởi băng đảng WSB – chẳng hạn như GameStop (GME), AMC và Nokia (NOK) – đều đóng cửa trong ngày trong màu đỏ – một màu đỏ rất đen, không tốt, khủng khiếp.

Trừ khi cuộc biểu tình quay trở lại, những nhà giao dịch này có thể sẽ mất tất cả lợi nhuận tích lũy được trong vài ngày qua sau sự phối hợp tự phát của các giao dịch mua vội vã trên GME.

GameStop, ngôi sao của cuốn tiểu thuyết này, đã mất 50% giá trị trong 24 giờ qua và giảm gần 83% trong ba ngày, từ mức cao nhất là 483 đô la xuống mức thấp nhất hôm nay là 74 đô la, theo dữ liệu từ TradingView. Kể từ khi ở mức thấp, cổ phiếu đã “hồi phục” phần nào về mức giá hiện tại là 118 đô la, mặc dù nó vẫn nằm trong ICU.

gamestop020221

AMC, một cổ phiếu được bơm mạnh khác, cũng đang trải qua một tuần tồi tệ sau đợt tăng lịch sử của nó. Cổ phiếu đang giao dịch hôm nay gần $ 7,80, với mức lỗ tổng cộng 63% kể từ mức cao nhất mọi thời đại cách đây 5 ngày và lỗ 20% trong 24 giờ qua.

amc020221

Nokia và Blackberry cũng báo cáo lỗ nặng, và vụ bóp bạc khét tiếng dường như vẫn chưa được đền đáp, vì nó đã giảm gần 10% trong 24 giờ qua.

silver020221

Theo tỷ phú chủ sở hữu đội NBA Mark Cuban, “hiệu ứng Robinhood” có liên quan rất nhiều đến kết quả. Phố Wall có thể sẵn sàng giành chiến thắng trong vòng này sau khi Robinhood, ứng dụng giao dịch thiên niên kỷ được lựa chọn, tạm dừng giao dịch GameStop và các tài sản khác đang được những người ở WallStreetBets bơm lên.

“Cung và cầu, nhưng trong trường hợp này, theo nghĩa đen có thể là do nguồn cầu đã bị tê liệt”, Cuban cho biết hôm nay trong một phiên AMA trên r / WallStreetBets. Khi Robinhood đóng cửa, rồi cắt giảm, hãy tạm gác lại lý do, họ đã cắt nguồn nhu cầu lớn nhất. Họ đã tạo ra một Robinhood Dive. Không có người mua Robinhood, có nghĩa là người bán giảm giá của họ để tìm người mua, anh giải thích. “Và họ tiếp tục hạ giá cho đến khi tìm được người mua. Giữ những người mua tự nhiên nhất không tham gia thị trường và giá tiếp tục GIẢM”, Cuban kết luận.

Tin tức khác