23 C
Vietnam
Wednesday, 23 October
HomeTin tứcNgân hàng lâu đời nhất của Mỹ, BNY Mellon, sử dụng Bitcoin

Ngân hàng lâu đời nhất của Mỹ, BNY Mellon, sử dụng Bitcoin

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

Ngân hàng lâu đời nhất ở Mỹ, New York Mellon Corp. sẽ nắm giữ, chuyển và phát hành bitcoin (BTC) và các loại tiền điện tử không xác định khác thay mặt cho các khách hàng quản lý tài sản của mình vào cuối năm nay, Wall Street Journal đưa tin, trích dẫn Roman Regelman, giám đốc điều hành các doanh nghiệp kỹ thuật số và dịch vụ tài sản của BNY Mellon. 

Theo báo cáo, ngân hàng đã thảo luận về kế hoạch với khách hàng để đưa các loại tiền kỹ thuật số của họ vào thị trường đầu tiên.

Per Regelman, các nhà đầu tư tổ chức bắt đầu yêu cầu ngân hàng và các đồng nghiệp của họ “đối xử với các tài sản kỹ thuật số giống như các tài sản nắm giữ khác của họ.” Giám đốc điều hành ước tính sẽ mất 3-5 năm trước khi tài sản kỹ thuật số được tích hợp hoàn toàn vào cơ sở hạ tầng truyền thống của Phố Wall.

Theo báo cáo, công ty đã thành lập một nhóm các giám đốc điều hành sẽ giám sát cách tài sản kỹ thuật số có thể được đưa vào tất cả các doanh nghiệp của mình và chỉ định Mike Demissie, người đứng đầu các giải pháp nâng cao, lãnh đạo nó.

Tính đến tháng 12 năm 2020, ngân hàng hoạt động tại 35 quốc gia, có 41,1 nghìn tỷ USD tài sản đang được quản lý và / hoặc quản lý, và 2,2 nghìn tỷ USD tài sản được quản lý.

BTC đã phục hồi sau tin tức, nhảy từ khoảng 46.200 USD lên gần 48.000 USD trước khi điều chỉnh thấp hơn. Vào lúc 13:41 UTC, nó giao dịch ở mức 47.582 USD và tăng 4% trong một ngày và 27% trong một tuần.

“Việc BNY Mellon chấp nhận một hệ thống tài chính minh bạch hơn là điều tích cực – đặc biệt là sau tin tức rằng họ đã hỗ trợ rửa tiền trong hệ thống Ngân hàng Trung ương vào năm ngoái. Ngày càng nhiều tổ chức tài chính Hoa Kỳ đang dần quan tâm đến tiền điện tử khi họ thấy giá trị mà nó mang lại vào bảng cân đối kế toán và thu nhập của họ từ việc tham gia vào một hệ thống tài chính đáng tin cậy, minh bạch và không lạm phát “, Dave Hodgson, Giám đốc đầu tư của NEM Group , cho biết trong một bình luận qua email.

Theo ông, lần xác thực lớn tiếp theo của BTC và tiền điện tử như một loại tài sản có khả năng là một loạt các công ty trách nhiệm hữu hạn đại chúng nộp đơn lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ sau khi tham dự hội nghị gần đây của Microstrategy.

Nhiều ngân hàng quốc tế đã công bố các động thái tiền điện tử của họ khi họ cố gắng không bị bỏ lại phía sau và nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng từ khách hàng của họ. Đồng thời, những người đầu tư tiền điện tử đang nhận được giấy phép của riêng họ để hoạt động như ngân hàng.

Như đã báo cáo, các nhân vật chính trị và kinh tế cấp cao đã cảnh báo các ngân hàng rằng họ có nguy cơ tụt hậu trước các mạng lưới và nhà cung cấp tài chính kỹ thuật số.

“Các ngân hàng thông thường đang đánh giá thấp sự gián đoạn đang đến [từ những người đầu tư kỹ thuật số],” Mohammed Al-Jadaan, Bộ trưởng Bộ Tài chính Ả Rập Xê-út và Quyền Bộ trưởng Bộ Kinh tế và Kế hoạch, cho biết trong một phiên họp trực tuyến tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới vào tháng 1 vừa qua.

Tin tức khác

Tesla có thể vẫn sở hữu 780 triệu USD Bitcoin: Arkham

Việc di chuyển lượng Bitcoin khổng lồ của Tesla...

Magic Eden hỗ trợ BeraChain và ApeChain, hướng tới tích hợp Monad

Magic Eden cũng dự định tích hợp Monad, mạng...